Thứ Sáu, 07/12/2012, 14:53 (GMT+7)
.

Thông báo tìm chủ sở hữu tang vật, phương tiện

Đồn Biên phòng Kiểng Phước – Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh vừa qua đã ra quyết định tạm giữ tang vật, phương tiện vi phạm hành chính đối với 2 phương tiện thủy và một số hàng hóa. Nhằm điều tra, xác minh những tình tiết có liên quan làm cơ sở cho việc xử lý vi phạm, lực lượng Biên phòng đã có thông báo về việc truy tìm chủ sở hữu đối với tang vật và phương tiện, cụ thể như sau:

1. Phương tiện số đăng ký SG-93410-TS là loại tàu cá, vỏ gỗ, màu xanh, dài 20,8m, rộng 5,78m; máy Hino-EF550, số máy C22415, công suất 315CV.

Trên phương tiện chở một lượng hàng hóa có đặc điểm: Dạng hạt không đều, màu nâu đen (nghi là phân bón D.A.P), chưa đóng bao, chưa xác định được trọng lượng.

2. Phương tiện số đăng ký BT-91234-TS là loại tàu cá, vỏ gỗ, màu xanh, chiều dài 19,5m, chiều rộng 7,1m; máy Hino-V22C, số máy A-12125, công suất 420CV.

Trên phương tiện chở hàng hóa có đặc điểm: Hạt mịn, màu vàng (nghi là đường cát), chưa đóng bao, chưa xác định được trọng lượng.

Đồn Biên phòng Kiểng Phước thông báo chủ sở hữu phương tiện, tang vật nói trên sớm liên hệ với cơ quan Biên phòng theo địa chỉ: Ấp Đôi Ma, xã Kiểng Phước, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang để giải quyết theo quy định pháp luật.

Nếu quá thời hạn thông báo, niêm yết mà không xác định được chủ sở hữu, người sử dụng, người quản lý hợp pháp thì số tang vật, phương tiện nói trên sẽ được sung vào công quỹ.

PV

.
.
.