Thứ Ba, 24/02/2015, 20:03 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 25-2

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số Tân niên ra ngày 25-2, với những thông tin nổi bật.

Những thông tin nổi bật trên trang 1, 3: Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết các đơn vị thực hiện nhiệm vụ đêm giao thừa; Báo Ấp Bắc đoạt giải C Giải trang bìa đẹp Hội Báo Xuân toàn quốc Ất Mùi - 2015; Các hoạt động vui xuân, đón tết diễn ra lành mạnh, an toàn và tiết kiệm.

Năm 2014, Hội Nhà báo Tiền Giang có nhiều nỗ lực, đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần nâng cao chất lượng công tác Hội và hoạt động báo chí trong tỉnh. Hội Nhà báo Tiền Giang nỗ lực nâng cao chất lượng hoạt động (xem trang 2).

Năm 2015 có ý nghĩa vô cùng quan trọng, là năm kết thúc của giai đoạn 2010-2015, để mở ra tiền đề mới cho giai đoạn tiếp theo hứa hẹn nhiều sự chuyển dịch và thay đổi, nhất là đối với lĩnh vực kinh tế. Chờ đợi năm 2015   “mưa thuận gió hòa” (xem trang 5).

Ngành Y tế Tiền Giang phải tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, khắc phục những hạn chế, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, những trở ngại đời thường, giữ gìn hình ảnh người thầy thuốc trong sáng, đáng kính trong lòng mọi người. Ngành Y tế Tiền Giang càng tự hào về truyền thống, càng phải phấn đấu nhiều hơn (xem trang 6, 7).

Dự án “Giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật” đã mang lại kết quả khả quan. Số trẻ được can thiệp sớm, học hòa nhập và phát triển tại các trường mầm non, tiểu học ngày càng nhiều, được phụ huynh ngày càng tin tưởng vào hiệu quả của dự án. Giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật: Nhiều việc làm nhỏ - hiệu quả lớn (xem trang 8).

Năm 2005, ông Mai Kim Định, sang nhượng 3 thửa đất với tổng diện tích 6.318 m2 cho bà Huỳnh Thị Ai. Đến năm 2013, ông Định bắt đầu tranh chấp với bà Ai với lý do ông chỉ sang nhượng cho bà Ai thửa 1385, còn 2 thửa 1004 và 1006 ông không chuyển nhượng. Một bản án cần xem xét, kháng nghị theo trình tự giám đốc thẩm (xem trang 9).

Biết bao thế hệ trẻ, già khi nghe trống lân rộn ràng đều háo hức đón xem, nhưng có ai hiểu được cuộc sống vất vả và những ước mơ đi cùng sự đam mê cháy bỏng của những người trong nghề. Múa lân - nghề dành cho sự đam mê và bản lĩnh (xem trang 12).

.
.
.