Thứ Năm, 09/04/2015, 08:31 (GMT+7)
.

Mời tham gia Cuộc thi sáng tác mẫu biểu trưng (lô-gô) Dân vận

Ban Dân vận Trung ương tổ chức Cuộc thi Sáng tác mẫu biểu trưng (lô-gô) Dân vận.

Mục đích: Lựa chọn 1 biểu trưng phù hợp nhất, có tính khái quát cao thể hiện bản chất, truyền thống công tác dân vận của Đảng để sử dụng chính thức trong các hoạt động của ngành Dân vận cả nước từ Trung ương tới cơ sở.

Yêu cầu: Biểu trưng Dân vận bảo đảm đáp ứng một số yêu cầu cơ bản sau: Thể hiện được bản chất, ý nghĩa và đặc trưng công tác dân vận của Đảng theo tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”. Đạt được những yêu cầu về thiết kế như: thẩm mỹ, khoa học, tính biểu cảm, dễ nhận biết, ấn tượng với công chúng (thể hiện qua màu sắc, đường nét, bố cục, ý nghĩa…); cần kết hợp hài hòa giữa hình tượng và dòng chữ “DÂN VẬN” (bằng tiếng Việt); hình tượng biểu trưng có thể kết hợp hài hòa giữa hai chữ cái đầu (D và V)…

Đối tượng dự thi: Công dân Việt Nam ở trong nước và người Việt Nam ở nước ngoài; người nước ngoài đang học tập, công tác tại Việt Nam; các tổ chức trong và ngoài nước đều có quyền tham gia cuộc thi. Khuyến khích các tổ chức, cá nhân, học viên, sinh viên chuyên ngành thiết kế biểu trưng, đồ họa, mỹ thuật, kiến trúc, quảng cáo gửi tác phẩm dự thi.

Thời hạn cuối cùng nhận mẫu dự thi: Trước ngày 30-6-2015, gửi về: Tạp chí Dân vận (tòa nhà An Phú, số 24, đường Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội).

(Mời xem chi tiết Thông báo thể lệ cuộc thi trên Tạp chí Dân vận và tạp chí của một số  Ban Đảng Trung ương, các tạp chí chuyên ngành mỹ thuật)

.
.
.