Thứ Bảy, 16/01/2016, 06:28 (GMT+7)
.

Quỹ Thiện Tâm: Trao 1.000 phần quà Tết cho người nghèo

Ngày 14-1, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup phối hợp phối hợp với Báo Ấp Bắc, Báo Nhân đạo và Đời sống  tổ chức Chương trình tặng quà Tết cho người nghèo tại huyện Châu Thành (300 phần quà, Tân Phước (300 phần quà),  Gò Công Tây (300 phần quà) và Chợ Gạo (100 phần). Tổng cộng là 1.000 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng (gồm 1 hộp bánh, 1 hộp kẹo, 400.000 đồng tiền mặt) với tổng giá trị là 500 triệu đồng.

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, nhằm chia sẻ với những gia đình nghèo có điều kiện vui Xuân, đón Tết Bính Thân 2016, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup tổ chức tặng 100 ngàn phần quà Tết tại các tỉnh. thành phố trong cả nước.

Được thành lập và tài trợ toàn bộ chi phí hoạt động bởi các nhà hảo tâm và Tập đoàn Vingroup, Quỹ Thiện Tâm hoạt động với sứ mệnh: Chuyển tải một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất tấm lòng của con người Vingroup đến với cộng đồng.

Các hoạt động chính của Quỹ Thiện Tâm là đền ơn, đáp nghĩa thế hệ đi trước; chia sẻ khó khăn, giúp người hoạn nạn; ươm mầm tài năng và góp phần khơi dậy lòng thiện tâm của mọi người.

Ngoài ra, trong năm 2015 Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup cũng đã tài trợ xây dựng 30 căn nhà tình thương (tổng kinh phí 1 tỷ 200 triệu) ở các huyện Châu Thành, TX.Cai Lậy, Tân Phước, Chợ Gạo, Gò Công Đông, và TP. Mỹ Tho.

Một số hình ảnh tại buổi phát quà:

Trao quà tại xã Nhị Bình, huyện Châu Thành.
Trao quà tại xã Nhị Bình, huyện Châu Thành.
Trao quà cho người dân tại huyện Tân Phước.
Lãnh đạo UBND huyện Tân Phước cùng với nhà tài trợ trao quà cho người dân.
Trao quà tại xã Lương Hòa Lạc, huyện Chợ Gạo.
Trao quà tại xã Lương Hòa Lạc, huyện Chợ Gạo.
Tại huyện Gò Công Tây.
Trao quà tại huyện Gò Công Tây.

 NHƯ LAM - M.T

.
.
.