Thứ Sáu, 10/06/2016, 05:37 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 10-6

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 10-6, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Cần khai thác hiệu quả nguồn nước BOO Đồng Tâm; Trên 17.000 thí sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT; Nguồn nước BOO Đồng Tâm sẽ về đến Tân Phú Đông; Tích cực tìm nguyên nhân nghêu chết.

Liên kết “4 nhà” đã và đang tiếp tục được hình thành theo hướng ngày càng chặt chẽ hơn, hiệu quả hơn, cũng có nhiều mối liên kết bị đổ vỡ do nhiều nguyên nhân. Dù vậy, những liên kết giữ được ổn định là tiền đề nhân rộng, làm “đòn bẩy” cho phát triển nông nghiệp, nông thôn. Liên kết “4 nhà”: “Đòn bẩy” phát triển nông nghiệp, nông thôn (xem trang 4).

Dự án Khu dân cư dọc sông Tiền nằm giữa khu dân cư cũ và bờ kè sông Tiền chạy dọc từ chân cầu Rạch Miễu đến gần Công ty Cấp nước Tiền Giang, do Công ty cổ phần Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư. Thời gian qua, Nhiều người đặt câu hỏi dự án này bao giờ được triển khai thực hiện? Bao giờ triển khai dự án Khu dân cư dọc Sông Tiền? (xem trang 5).

Trên trang 6, 7 là những thông tin Hướng đến kỷ niệm 41 năm ngày thành lập Bộ đội Biên phòng Tiền Giang (16-6-1975 - 16-6-2016).

Với tâm nguyện “một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại”, nhiều người đã sẵn sàng chia sẻ một phần “nhựa sống” của mình cho người bệnh mà không chút đắn đo. Bởi với họ, một cuộc sống được giữ lại là niềm hạnh phúc lớn lao của chính mình... Nở rộ những tấm lòng “thương người như thể thương thân”. Bài 1: Nở rộ những tấm lòng “thương người như thể thương thân” (xem trang 8).

Việc quan tâm đầu tư của UBND TX. Cai Lậy cùng sự tham gia tích cực của các tổ chức, cá nhân cho hoạt động TDTT đã góp phần thúc đẩy hoạt động TDTT TX. Cai Lậy phát triển mạnh và đạt hiệu quả. TX. Cai Lậy: Hoạt động TDTT ngày càng khởi sắc (xem trang 12).

.
.
.