Thứ Sáu, 05/08/2016, 15:22 (GMT+7)
.

Mơ ước có mái ấm tình thương

Hoàn cảnh của bà Nguyễn Thị Đầm (sinh năm 1941, ngụ ấp Lăng Hoàng Gia, xã Long Hưng, TX. Gò Công) thật đáng thương: Chồng mất sớm, một mình bà làm lụng nuôi 4 người con, trong đó có người con tên Trần Văn Nghĩa, năm nay 38 tuổi bị bệnh tâm thần nặng, điều trị tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Đồng Nai trên 10 năm nay. Bản thân bà Đầm bị bệnh tim, hở van 2 lá nhưng không có tiền chữa trị.

Bà Đầm bên căn nhà đã xuống cấp.
Bà Đầm bên căn nhà đã xuống cấp.

Ông Nguyễn Thành Vũ, Bí thư Chi bộ ấp Lăng Hoàng Gia cho biết: “Bà Đầm thuộc diện hộ nghèo có sổ, các con của bà ra ở riêng và cũng lâm cảnh nghèo. Hiện tại bà Đầm sống một mình trong căn nhà nền đất, vách lá bị mục nát nhưng không có tiền sửa chữa, cuộc sống chủ yếu nhờ vào sự giúp đỡ của bà con lối xóm. Bà Đầm ao ước có được mái ấm tình thương để che mưa, che nắng”.

Hy vọng qua bài phản ánh này, các nhà hảo tâm, các tổ chức từ thiện dang rộng vòng tay nhân ái giúp bà Đầm có được mái ấm tình thương. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về Tổ Từ thiện - Xã hội Báo Ấp Bắc (số 289, đường Tết Mậu Thân, phường 4, TP. Mỹ Tho) hoặc điện thoại số 0733873119.

ANH ĐẬU
 

.
.
.