Thứ Tư, 11/12/2019, 07:30 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 11-12

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 11-12, với những thông tin nổi bật.

 

Nhữn tin tức nổi bật: Khai thác thiết chế văn hóa cấp xã phải bắt đầu từ hoạt động tết; UBND tỉnh làm việc với nhà đầu tư; Muốn phát triển phải tạo “cú hích” cho đầu tư xây dựng cơ bản; Xử lý nghiêm hành vi gian lận, trục lợi chính sách hỗ trợ tiêu hủy heo.

Trong giai đoạn hiện nay, cần phải tìm hướng đi mới không phải để tồn tại, mà là để phát triển mạnh mẽ và bền vững trong chuỗi liên kết nhằm kiến tạo giá trị nông sản, đó là chủ trương tái cơ cấu nông nghiệp đã được Đảng và Nhà nước tập trung thực hiện trong những năm qua… Kiến tạo giá trị nông sản thông qua chuỗi liên kết. Bài 2: Cần kiến tạo giá trị nông sản (xem trang 4).

Hướng đi mới cho du lịch ven biển Gò Công đã và đang được đặt ra nhằm khai thác tốt hơn tiềm năng, lợi thế hiện hữu cũng như nâng tầm du lịch biển trong bản đồ du lịch chung của cả nước. Hướng mới cho du lịch biển? (xem trang 5).

Từ xuất phát điểm thấp, điều kiện sống của nhân dân còn nhiều khó khăn, các xã đặc biệt khó khăn vùng bãi ngang ven biển của tỉnh đã chuyển mình đi lên nhờ triển khai đồng bộ và sử dụng hiệu quả nguồn đầu tư từ Trung ương và địa phương. Sức sống mới ở các xã bãi ngang (xem trang 6).

Đội tuyển Bóng đá U22 Việt Nam đã hoàn thành “giấc mơ vàng” SEA Games sau khi giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước U22 Indonesia ở trận chung kết môn Bóng đá nam SEA Games 30 trong trận đấu diễn ra vào tối 10-12. “Chiến tích” lịch sử này sẽ là “bước đệm” để bóng đá Việt Nam hướng tới những thành công mới. U22 Việt Nam vô địch SEA Games 30 (xem trang 12).

.
.
.