Chủ Nhật, 26/04/2020, 20:55 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 27-4

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 27-4, với những thông tin nổi bật.

Đứng ở cột mốc 45 năm sau ngày thống nhất đất nước nhìn về tương lai, trước vị thế ngày càng tăng của đất nước, trước những dư địa phát triển của tỉnh nhà, chúng ta tin tưởng sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, tái cơ cấu nền kinh tế của tỉnh nhà sẽ đạt những kết quả khả quan. Ngoảnh lại nhìn, mới đó 45 năm! (xem trang 2).

Đến với quần đảo Trường Sa hôm nay, ngoài màu xanh của biển khơi, chúng tôi còn nhìn thấy màu xanh đầy sức sống của những loài cây “hùng dũng, kiêu sa” nơi địa đầu Tổ quốc và cả những người ngày đêm “gieo chữ” ươm “mầm xanh tri thức” cho thế hệ tương lai của đất nước. Tổ quốc nơi đầu sóng. Bài cuối: Màu xanh nơi địa đầu Tổ quốc (xem trang 4).

Để xây dựng đạt đô thị loại III trong năm 2020 theo Nghị quyết 09 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, TX. Cai Lậy đã tập trung nguồn lực chỉnh trang đô thị, đầu tư phát triển hạ tầng…Để xứng tầm đô thị trung tâm (xem trang 5).

Trong cơn đại dịch Covid-19, để san sẻ khó khăn với người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, nhiều cây “ATM” gạo trên địa bàn tỉnh đã lần lượt ra đời, tuôn chảy những “hạt gạo nghĩa tình” hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh. Tuôn chảy những “hạt gạo nghĩa tình” (xem trang 8).

Để chủ động chống hạn, mặn mùa khô năm 2020, UBND huyện Cái Bè đã thống nhất đưa cống Cái Sơn (ấp An Hòa, xã Đông Hòa Hiệp) vào danh mục công trình thi công khẩn cấp nhằm đảm bảo ngăn mặn triệt để. Quá trình thi công cống Cái Sơn không gây thiệt hại vườn cây ăn trái của người dân. Việc thi công cống Cái Sơn không gây thiệt hại sản xuất (xem trang 9).

.
.
.