Thứ Hai, 09/11/2020, 21:54 (GMT+7)
.

Hoàn cảnh gia đình anh Khương cần giúp đỡ

(ABO) Anh Phạm Thành Khương, sinh năm 1979 và chị Lê Thị Hồng Mỹ, sinh năm 1987, cùng ngụ ấp Bình Khương 1, xã Bình Phục Nhứt, kết hôn vào năm 2010 và sinh được 2 người con. Điều đáng nói là cháu đầu Phạm Thành Đạt vừa sinh ra đã bị dị tật, lớn lên có dấu hiệu bị phơi nhiễm chất độc màu da cam, thiểu năng trí tuệ.

Ông Nguyễn Văn Thổ và gia đình anh Khương trước căn nhà lụp xụp.
Ông Nguyễn Văn Thổ và gia đình anh Khương trước căn nhà lụp xụp.

Do không có ruộng đất, anh Khương hằng ngày đi làm thuê, còn chị Mỹ phải ở nhà trông con. Vì vậy, cuộc sống gia đình anh gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt là căn nhà của gia đình anh nền đất ẩm thấp, chỉ có mấy cây cột dựng lên, trên đó lợp mấy tấm tôn, diện tích chừng hơn 20 m2. Trong nhà không có tài sản nào đáng giá.

Trao đổi với chúng tôi, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin xã Nguyễn Văn Thổ cho biết: Do có con bị nhiễm chất độc hóa học lại không có ruộng đất và không có nguồn thu nhập nào ổn định nên hoàn cảnh của gia đình anh Khương rất khó khăn, nhiều lúc phải dựa vào sự giúp đỡ của bà con hàng xóm.

Mong cộng đồng xã hội, các nhà hảo tâm chung tay, góp sức giúp đỡ gia đình anh Khương có được một mái ấm tình thương. Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ Tòa soạn Báo Ấp Bắc, số 289, đường Tết Mậu Thân, phường 4, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, điện thoại: 0273.3977.596, số tài khoản: 6900201007428 - Agribank Tiền Giang (khi chuyển khoản xin vui lòng ghi tên cá nhân/đơn vị, địa chỉ, giúp đỡ hoàn cảnh anh Phạm Thành Khương).

Hoặc Văn phòng Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin, số 6 đường Giồng Dứa, phường 7, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

ANH ĐẬU

.
.
Liên kết hữu ích
.