Thứ Sáu, 06/05/2022, 09:06 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 6-5

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 6-5, với những thông tin nổi bật.

 

Ngày 4 và 5-5, các đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tiền Giang đã có các buổi tiếp xúc cử tri một số xã thuộc các huyện Tân Phú Đông, Cái Bè, Châu Thành, Gò Công Đông và TX. Gò Công. Tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV (xem trang 3).

Dòng sông bồi đắp phù sa, hội tụ thương hồ, nơi hẹn hò của tao nhân mặc khách, nhân tài hào kiệt… Ngược dòng Bảo Định, chúng ta đến những vùng địa linh, nơi phát xuất của nhiều bậc hiền tài. Ngược dòng Bảo Định. Bài 3: Nhân kiệt vùng Bảo Định hà (xem trang 4).

Thời gian qua, Tiền Giang đã có nhiều nỗ lực trong tổ chức hoạt động đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng; trong đó, có những chuyến đưa hàng Việt về nông thôn, chương trình kết nối cung - cầu, tham dự các kỳ hội chợ… Đây được xem là điểm nhấn quan trọng của Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đưa hàng Việt đến tận tay người tiêu dùng (xem trang 5).

Thời điểm này, nông dân các huyện, thị phía Đông đang khẩn trương xuống giống vụ lúa hè thu theo khung lịch thời vụ. Tuy nhiên, chi phí đầu vào tăng cao khiến vụ mùa càng thêm áp lực. Vụ hè thu nhiều “áp lực” (xem trang 6).

.
.
.