Thứ Năm, 03/11/2022, 20:23 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 4-11

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 4-11, với những thông tin nổi bật.

Thời gian qua, triển khai thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) và các tổ chức thành viên trong tỉnh luôn xác định việc chăm lo cho người nghèo, đối tượng yếu thế là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, đã cụ thể hóa bằng những chương trình, dự án, công trình, phần việc thiết thực, hiệu quả…; qua đó góp phần lan tỏa nhiều việc làm ý nghĩa cho cuộc sống. Học tập Bác lan tỏa những thông điệp yêu thương. Bài 1: Học Bác chăm lo cho người nghèo (xem trang 2).

Với việc tổ chức nhiều hoạt động, đẩy mạnh công tác quảng bá, tuyên truyền, Tiền Giang đặt mục tiêu thu hút đông khách đến tham dự Lễ hội Văn hóa - Du lịch Làng cổ Đông Hòa Hiệp lần thứ V năm 2022. Cơ hội quảng bá du lịch, thu hút du khách (xem trang 4).

Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên là một trong những nhân tố quyết định trong việc triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Do đó, ngành Giáo dục và Đào tạo đã đưa ra nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên. Đảm bảo số lượng và chất lượng giáo viên để thích ứng (xem trang 8).

Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX - 2022 (viết tắt Đại hội) sẽ khởi tranh vào tháng 12. Ngay từ đầu năm, Trung tâm Đào tạo - Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Tiền Giang (viết tắt Trung tâm) đã triển khai công tác chuẩn bị để hướng đến kết quả tốt nhất tại Đại hội. Tiền Giang tham gia thi đấu 13 bộ môn (xem trang 12).

.
.
.