Chủ Nhật, 26/02/2023, 20:29 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 27-2

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 28-2, với những thông tin nổi bật,

Việc trồng sầu riêng ồ ạt, tự phát đang đứng trước nhiều rủi ro, nhất là những khu vực chưa đảm bảo hạ tầng thủy lợi. Do đó, xác định vùng chuyển đổi phù hợp, nâng cao chất lượng, đẩy mạnh liên kết sản xuất, tiêu thụ đang là vấn đề mấu chốt hiện nay. Đừng để sầu riêng thành “sầu chung” (xem trang 5).

Cách đây 80 năm, giữa lúc văn hóa Việt Nam đang lâm vào tình trạng hỗn loạn, lai căng, chịu sự ảnh hưởng nặng nề của văn hóa thực dân phát xít, Đề cương về Văn hóa Việt Nam của Đảng ra đời đã đặt mốc son quan trọng trong việc khởi động, định hướng sự phát triển của văn hóa Việt Nam. Đề cương về văn hóa Việt Nam - Cội nguồn và động lực phát triển (xem trang 6, 7).

Dù đang bước vào mùa khô, nhưng giá một số loại trái cây có múi và dừa lại giảm và thấp hơn những năm trước. Nhiều loại nông sản giá thấp (xem trang 8).

Những năm qua, Bệnh viện Quân y 120 không những làm tròn nhiệm vụ quốc phòng, mà còn nỗ lực nâng cao chất lượng phát triển theo hướng “hiện đại, chuyên sâu, thân thiện” để thực sự là địa chỉ tin cậy của người bệnh. Tất cả vì sức khỏe người bệnh (xem trang 10).

.
.
.