Thứ Bảy, 18/11/2017, 12:44 (GMT+7)
.
Công an huyện Tân Phú Đông:

Làm rõ trường hợp tử vong liên quan đến ma túy

Đường dây nóng (02733887766) của Tòa soạn Báo Ấp Bắc nhận được thông tin phản ánh từ người nhà anh Nguyễn Ngọc Nhân (SN 1987, ngụ ấp Tân Ninh, xã Phú Tân, huyện Tân Phú Đông) như sau: Anh Nhân đi khỏi nhà vào khoảng 15 giờ chiều ngày 15-11. Đến 2 giờ sáng ngày 17-11, người nhà nhận được tin báo anh Nhân đang nằm ở Bệnh viện huyện Tân Phú Đông nên chạy xuống thì được tin báo là anh đã chết.

Cha của nạn nhân là ông Nguyễn Ngọc Tân cho biết: Khoảng 2 giờ sáng, lực lượng Công an đến báo con tôi đang nằm ở bệnh viện và nói rằng con tôi chơi ma túy đá dẫn đến bị sốc. Lúc xuống tới nơi, con tôi đã chết rồi.

Xung quanh vấn đề này, Đại tá Lê Văn Chánh, Trưởng Công an huyện Tân Phú Đông trao đổi: Nạn nhân Nguyễn Ngọc Nhân là một trong những đối tượng có liên quan đến vụ mua bán và sử dụng trái phép chất ma túy, đã bị lực lượng chức năng bắt quả tang vào ngày 15-11 và đang bị tạm giữ tại Công an huyện để tiếp tục làm rõ sự việc.

Tuy nhiên đến chiều ngày 16-11, Nhân được phát hiện đã chết tại phòng làm việc của Công an huyện. Công an huyện đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, phối hợp Trung tâm giám định pháp y giải phẫu tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong. Khoảng 4 giờ ngày 17-11, qua quá trình làm việc với Công an huyện, gia đình nạn nhân đã đồng ý mang thi thể về mai táng.

Tuy nhiên, sau đó có người nhà không chịu tẩm liệm và đòi khám nghiệm tử thi lại. Hiện Công an huyện đã báo cáo sự việc về Công an tỉnh; đồng thời tiếp tục vận động gia đình tiến hành chôn cất nạn nhân. Khi có kết luận về nguyên nhân cái chết của nạn nhân, Công an huyện sẽ thông tin cho gia đình được biết.

Gia đình nạn nhân đang lo hậu sự. Ảnh: MINH THÀNH
Gia đình nạn nhân đang lo hậu sự. Ảnh: MINH THÀNH

Báo Ấp Bắc sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về sự việc này.

M.THÀNH-P.LONG
 

.
.
.