.

Tiền Giang: Đẩy mạnh chuyển đổi số trong cơ quan nhà nước và doanh nghiệp

Cập nhật: 14:59, 13/07/2022 (GMT+7)

(ABO) Sáng 13-7, Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội thảo Chuyển đổi số trong cơ quan nhà nước và doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Các DN công nghệ thông tin trình bày các giải pháp chuyển đổi số trong cơ quan nhà nước và doanh nghiệp.
Các DN công nghệ thông tin trình bày những giải pháp chuyển đổi số trong cơ quan nhà nước và DN.

Tại hội thảo, các diễn giả, đại diện DN trong lĩnh vực công nghệ thông tin đã thông tin với các cơ quan nhà nước và DN trên địa bàn tỉnh về một số nội dung liên quan đến chuyển đổi số, như: Giải pháp bản đồ số; quản trị dịch vụ công nghệ thông tin và DN; kinh nghiệm triển khai các giải pháp chuyển đổi số cho DN; giải pháp chuyển đổi số trong cơ quan và DN…

Các cơ quan nhà nước và DN đặt nhiều câu hỏi với các DN trên lĩnh vực công nghệ thông tin xoay quanh nội dung chuyển đổi số.
Các cơ quan nhà nước và DN đặt nhiều câu hỏi với các DN trong lĩnh vực công nghệ thông tin xoay quanh nội dung chuyển đổi số.

Các cơ quan nhà nước và DN còn đặt nhiều câu hỏi với các DN trong lĩnh vực công nghệ thông tin xoay quanh nội dung chuyển đổi số.

Phát biểu tại hội thảo, Giám đốc Sở TT-TT tỉnh Tiền Giang Trần Văn Dũng cho rằng, qua các nội dung diễn giả đã tham luận và giải đáp trong buổi hội thảo cho thấy, bức tranh chuyển đổi số trong thời gian tới có nhiều thuận lợi nhưng cũng đầy thách thức. Do đó, cần phải có sự đồng hành để phát triển kỹ thuật số và kinh tế số trong DN.

Đồng chí Trần Văn Dũng phát biểu tại hội thảo.
Đồng chí Trần Văn Dũng phát biểu tại hội thảo.
Tặng hoa cho các diễn giả và nhà tài trợ.
Tặng hoa cho các diễn giả và nhà tài trợ.

Với những ý kiến của các đại biểu, ngành TT-TT tỉnh Tiền Giang sẽ tiếp tục tổ chức các hội thảo chuyên sâu hơn để phát triển chuyển đổi số toàn diện trong chính quyền, DN và người dân.

M. THÀNH

.
.
.