Thứ Hai, 21/05/2012, 16:39 (GMT+7)
.

Tổng Lãnh sự quán Lào đến thăm và chào lãnh đạo tỉnh

Sáng ngày 21-5, ông Nguyễn Văn Khang, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp ngài Southideth Phommatlat, tân Tổng Lãnh sự quán nước Cộng hòa dân chủ nhân dân (CHDCND) Lào tại TP. Hồ Chí Minh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Khang đã chúc ngài Tổng Lãnh sự và các thành viên trong đoàn sức khỏe và đạt được nhiều kết quả tốt đẹp trong chuyến thăm, làm việc với tỉnh Tiền Giang; chúc tình đoàn kết hữu nghị  2 nước Việt Nam - Lào luôn bền vững và mãi mãi tốt đẹp.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Khang tiếp
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Khang tiếp ngài Southideth Phommatlat.

Ông Nguyễn Văn Khang đã giới thiệu với ngài Tổng Lãnh sự tổng quan về đặc điểm hành chính, tình hình kinh tế, chính trị và văn hóa - xã hội của Tiền Giang; những ngành nghề kinh tế trọng điểm để các doanh nghiệp Lào nghiên cứu hợp tác đầu tư.

Ngài Southideth Phommatlat đã gửi lời cảm ơn trước những tình cảm tốt đẹp và sự giúp đỡ quý báu của cán bộ, nhân dân Tiền Giang nói riêng và cả nước Việt Nam nói chung đã dành cho nhân dân Lào trong thời gian qua.

Cũng nhân dịp này, ngài Southideth Phommatlat thay mặt Chính phủ nước CHDCND Lào mời lãnh đạo UBND tỉnh Tiền Giang đến thăm Lào nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày ký Hiệp ước hữu nghị hợp tác và 50 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Lào.

PHÙNG LONG

 

 

 

 

.
.
.