Thứ Tư, 21/08/2013, 06:02 (GMT+7)
.

Khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ cao cấp khóa II

Sáng 20-8, Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh khai giảng Lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ cao cấp khóa 2, năm 2013. Ông Tô Huy Rứa - Ủy viên Bộ Chính trị - Bí thư Trung ương Đảng - Trưởng Ban Tổ chức Trung ương cùng lãnh đạo một số Bộ, ngành Trung ương và TP. Hà Nội tới dự.

 Đồng chí Tô Huy Rứa phát biểu tại Lễ khai giảng. Ảnh: dangcongsan.vn
Đồng chí Tô Huy Rứa phát biểu tại Lễ khai giảng. Ảnh: dangcongsan.vn

Tham dự lớp học có 77 học viên, trong đó có 25 học viên đang công tác ở các Bộ, ban, ngành Trung ương và 52 học viên công tác ở các địa phương.

Học viên của lớp học là nguồn cán bộ cấp chiến lược đã được các cấp ủy, tổ chức đảng tín nhiệm giới thiệu, đưa vào quy hoạch các chức danh lãnh đạo chủ chốt của các địa phương, Bộ, ban, ngành ở Trung ương.

Trong thời gian 4 tháng tham gia khóa học, các học viên sẽ được trau dồi kiến thức cơ bản, bổ sung, cập nhật kiến thức mới về lý luận cũng như tổng hợp thực tiễn theo chuyên đề, nội dung công việc của vị trí, chức danh.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Bộ Chính trị, Ban Bí thư, ông Tô Huy Rứa đề nghị Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh, các cơ quan hữu quan và các học viên cần đảm bảo tốt nội dung từng chuyên đề và toàn bộ chương trình của lớp học. Đặc biệt chú trọng trao dồi về đạo đức, lối sống, tác phong của người cán bộ, gắn với học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI; đồng thời, chủ động gắn bồi dưỡng lý luận, quan điểm đường lối với nghiên cứu, tổng kết thực tiễn.

(Theo vov.vn)

.
.
.