Thứ Hai, 15/09/2014, 10:24 (GMT+7)
.

Tập trung tuyên truyền thực hiện CVĐ"Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

Ngày 6-8-2014, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" giai đoạn 2009 - 2024. Ông Huỳnh Văn Phương - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, Phó Ban Thường trực Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" tỉnh đề nghị thời gian tới cần tập trung thực hiện những vấn đề sau:

Tập trung tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng của tỉnh như: Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Đài Truyền hình - Truyền thanh huyện, xã, Báo Ấp Bắc, các Tờ thông tin của các sở, ngành có liên quan, Ban Dân vận, Mặt trận, các đoàn thể và các tổ chức thành viên; Hội Liên hiệp Phụ nữ tuyên truyền trong hội viên ưu tiên tiêu dùng hàng Việt Nam.

Các Sở, ngành của tỉnh phối hợp chặt chẽ với Thường trực Ban Chỉ đạo tổ chức nhiều hơn nữa các phiên chợ hàng Việt bán hàng hóa có chất lượng tại các xã, nhất là các xã vùng sâu, vùng xa; nghiên cứu chọn một số chợ để thí điểm tổ chức các chợ chuyên bán hàng Việt Nam.

Tham gia và tổ chức các hội chợ trong và ngoài tỉnh kể cả ngoài nước để xúc tiến quảng bá hàng hóa sản xuất tại tỉnh Tiền Giang nhất là đối với hàng nông sản, trái cây.

Lồng ghép Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" với các nội dung của Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư" xem đây là một nội dung của cuộc vận động ở ấp, khu phố.

Hỗ trợ tốt hơn nữa đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia vào các nội dung, chương trình hoạt động của cuộc vận động.

Phối hợp chặt chẽ với ngành Y tế để tổ chức Cuộc vận động "Người Việt Nam dùng thuốc Việt Nam" để chữa bệnh.

M.T

 

.
.
.