Thứ Bảy, 18/10/2014, 06:26 (GMT+7)
.

Họp mặt cán bộ phụ nữ khu 8

Ngày 17-10, Hội LHPN tỉnh Tiền Giang đăng cai tổ chức họp mặt cán bộ phụ nữ khu 8 trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Về dự họp mặt có 60 cô, chú nguyên là cán bộ lãnh đạo phụ nữ và cán bộ công tác tại cơ quan phụ nữ khu 8 thuộc 5 tỉnh: Tiền Giang, Long An, Đồng Tháp, Bến Tre và An Giang; cùng với các đồng chí lão thành cách mạng của tỉnh. Ông Trần Long Thôn, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến dự và phát biểu chào mừng họp mặt.

Tại buổi họp mặt, các cô, chú đã ôn lại những kỷ niệm một thời hào hùng oanh liệt, những kỷ niệm đồng chí đồng đội kề vai sát cánh trước hiểm nguy. Đặc biệt, các cô đã chia sẻ với lãnh đạo Hội LHPN 5 tỉnh về kinh nghiệm vận động quần chúng và gửi gắm tâm huyết về vấn đề phụ nữ và trẻ em gái hiện nay.

Thay mặt lãnh đạo Hội LHPN đương nhiệm, bà Nguyễn Thúy Nguyệt, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Tiền Giang ghi nhận những chỉ dẫn ân cần của các cô và hứa sẽ cùng với Hội LHPN tỉnh thực hiện ngày càng tốt hơn nhiệm vụ của mình để xứng đáng là chỗ dựa vững chắc, là cơ quan bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của phụ nữ.

Trước đó, các cô, chú đã được Hội LHPN tỉnh Tiền Giang tổ chức đến thăm khu di tích chiến thắng Ấp Bắc, khu di tích Rạch Gầm Xoài Mút và đến viếng khu lưu niệm bà Nguyễn Thị Thập tại Đình Long Hưng, xã Long Hưng, huyện Châu Thành.

THỦY HÀ
 

.
.
.