Thứ Sáu, 14/11/2014, 14:05 (GMT+7)
.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Khang tiếp xúc cử tri

Sáng 13-11, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh do Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Khang làm trưởng đoàn và Tổ đại biểu HĐND huyện Gò Công Tây có buổi tiếp xúc với 80 cử tri của xã Thạnh Trị và Yên Luông.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh và huyện Gò Công Tây báo cáo dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 12 của HĐND tỉnh Khóa VIII và Kỳ họp thứ 13 của HĐND huyện Gò Công Tây Khóa X; đồng thời thông báo kết quả giải quyết, trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong kỳ họp trước, đã được các cử tri đồng thuận cao.

Nhân đây, cử tri tiếp tục phản ánh những bức xúc về tình hình hoạt động của Cảnh sát giao thông trên Quốc lộ 50 còn thưa và tình trạng đua xe còn khá phổ biến; việc cấp “sổ đỏ” cho dân còn chậm; nước sinh hoạt phục vụ cho bà con xã Yên Luông không bảo đảm vệ sinh… đã được các cơ quan chức năng giải trình theo thẩm quyền.

Ông Nguyễn Văn Khang đã cho ý kiến giải quyết những trường hợp được cử tri kiến nghị như: Yêu cầu ngành chức năng làm chốt đèn sáng tại cầu Thạnh Trị; giải tỏa chợ tự phát tại ngã Thạnh Trị…; đồng thời ghi nhận một số ý kiến, kiến nghị khác của cử tri, sẽ phản ánh tại Kỳ họp lần thứ 12 của HĐND tỉnh và sẽ trả lời với cử tri trong lần tiếp xúc tới.

NGUYỄN QUYỄN

.
.
.