Thứ Tư, 21/01/2015, 11:22 (GMT+7)
.

Huyện đoàn Cái Bè: Tổng kết công tác đoàn, hội năm 2014

Ngày 19-1, Ban Thường vụ Huyện đoàn Cái Bè tổ chức hội nghị tổng kết công tác đoàn, hội và phong trào thanh thiếu nhi (TTN) năm 2014, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2015.

Đến dự và chỉ đạo hội nghị có ông Phạm Minh Trí, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; anh Ngô Huỳnh Quang Thái, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện, các cơ sở Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên các xã, thị trấn.

Năm 2014, thực hiện công tác đoàn và phong trào TTN, đã đạt được một số kết quả nổi bật như: Thành lập mới 4 câu lạc bộ đội, nhóm theo nghề nghiệp và sở thích; 100 % các Xã đoàn, thị trấn thực hiện nhiều công trình trị giá hơn 250 triệu đồng;

Đoàn viên, thanh niên (ĐV,TN) tham gia phun xịt thuốc tiêu độc sát trùng, tổ chức tuyên truyền, thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường, khai thông cống rãnh, dòng chảy.

Phong trào góp vốn xoay vòng hàng tháng được các cơ sở đoàn duy trì tốt; ĐV,TN tham gia hiến được 513 đơn vị máu; phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao được duy trì thường xuyên và ngày càng phát triển mạnh…

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Phạm Minh Trí, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và anh Ngô Huỳnh Quang Thái, Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích trong công tác đoàn và phong trào TTN trong năm 2014, đồng thời giao một số nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào TTN trọng tâm trong năm 2015.

Với những kết quả đạt được, Huyện đoàn Cái Bè vinh dự nhận Cờ thi đua xuất sắc do Trung ương Đoàn trao tặng; Tỉnh đoàn tặng Bằng khen cho 10 tập thể và 10 cá nhân. Huyện đoàn tặng Giấy khen cho 6 tập thể và 7 cá nhân.

VIỆT NGÂN

.
.
.