Thứ Bảy, 30/05/2015, 11:03 (GMT+7)
.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng đại lễ Phật đản Phật lịch 2559

Ngày 29-5, Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc cùng đoàn cán bộ lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, Ban Tôn giáo tỉnh đã đến thăm và chúc mừng các cơ sở thờ tự Phật giáo nhân dịp kỷ niệm 2559 năm Ngày sinh Đức Phật.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc trao quà chúc mừng Phật đản đến Phó Trưởng Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Thích Hoằng Đức.
Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc trao quà chúc mừng Phật đản đến Phó Trưởng Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Thích Hoằng Đức.

Đoàn đã đến thăm và chúc mừng Ban Trị sự Phật giáo tỉnh tại chùa Vĩnh Tràng, Ban Từ thiện xã hội Phật giáo tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy đã đánh giá cao vai trò của đồng bào Phật giáo trong việc góp phần ổn định dân sinh, phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà. Đặc biệt, Ban Trị sự Phật giáo tỉnh, Ban trị sự Phật giáo các huyện và các ban chuyên ngành đã lãnh đạo tăng, ni, phật tử thực hiện rất tốt cuộc vận động toàn dân xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư với phương châm sống tốt đời đẹp đạo. Nhân mùa Phật Đản năm nay, Bí thư Tỉnh ủy gửi đến các chức sắc, chức việc, tăng, ni và đồng bào phật tử lời chúc an lạc, hạnh phúc.

Thượng tọa Thích Thiện Tâm, Phó Trưởng Ban Trị sự Phật giáo tỉnh cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền đã tạo điều kiện thuận lợi cho tăng, ni, phật tử trong tỉnh được tự do tu học; xây dựng, chỉnh trang cơ sở thờ tự khang trang và tham gia các hoạt động xã hội theo phương châm Phật giáo đồng hành cùng dân tộc, cũng như tổ chức tốt các hoạt động hướng đến đại lễ Phật đản 2559.

THỦY HÀ

.
.
.