Thứ Tư, 22/07/2015, 17:11 (GMT+7)
.

Huyện Gò Công Đông:Trao tặng, truy tặng danh hiệu "Bà mẹ Việt Nam Anh hùng"

Sáng 21-7, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh long trọng tổ chức Lễ trao tặng, truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” đợt 1 - năm 2015 cho 27 mẹ trên địa bàn huyện Gò Công Đông.

Bà Trần Kim Mai trao Bằng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” cho các mẹ.
Bà Trần Kim Mai, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao Bằng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” cho các mẹ.

Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, bà Trần Kim Mai, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã gắn Huy hiệu, trao Bằng danh hiệu vinh dự Nhà nước cho 5 mẹ còn sống và trao Bằng, Huy hiệu “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” cho thân nhân của 22 mẹ đã mất; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc sự cống hiến, hy sinh của các mẹ và gia đình các mẹ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

Dịp này, 5 đơn vị xin nhận phụng dưỡng suốt đời 5 mẹ còn sống cũng có nhiều phần quà gửi tặng các mẹ. Đại tá Lưu Văn Hoàng, Trưởng Công an huyện Gò Công Đông gửi tặng cho 5 mẹ còn sống mỗi mẹ 1 áo dài nhung.

Cùng ngày, bà Trần Kim Mai cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và lãnh đạo huyện Gò Công Đông đến thăm và tặng quà cho 5 gia đình chính sách tại xã Bình Ân nhân dịp 27-7.

S.N

.
.
.