Thứ Ba, 16/02/2016, 11:01 (GMT+7)
.

Họp mặt đầu năm một số nhà đầu tư và doanh nghiệp

Sáng 15-2, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, UBND tỉnh tổ chức buổi họp mặt đầu năm một số nhà đầu tư và doanh nghiệp. Đến dự, có ông Lê Văn Hưởng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương và hơn 40 nhà đầu tư, doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh buổi họp mặt đầu năm với một số nhà đầu tư và doanh nghiệp.
Quang cảnh buổi họp mặt đầu năm với một số nhà đầu tư và doanh nghiệp.

Trong không khí hân hoan của những ngày đầu Xuân Bính Thân năm 2016, buổi họp mặt diễn ra với tinh thần đồng hành cùng doanh nghiệp và chúc mừng những thành công mà doanh nghiệp đã đạt được. Bên cạnh đó, lãnh đạo tỉnh muốn lắng nghe những kiến nghị, đề xuất từ phía các nhà đầu tư, doanh nghiệp, doanh nhân để từ đó có giải pháp tháo gỡ, tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Tại buổi họp mặt, các nhà đầu tư, doanh nghiệp đã bày tỏ mong muốn được UBND tỉnh tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, thủ tục đầu tư theo hướng nhanh gọn, để dự án được sớm đi vào hoạt động, góp phần giải quyết việc làm, đảm bảo an sinh xã hội và phát triển kinh tế của tỉnh.

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, nhiều cơ hội mở ra cho doanh nghiệp, nhưng cũng không ít khó khăn, thách thức. Bên cạnh đó, tính cạnh tranh ngày càng cao, đòi hỏi doanh nghiệp phải tăng cường đầu tư các trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật, con người,... nên rất cần sự hỗ trợ, đồng hành của các ngành, các cấp trong tỉnh.

Các doanh nghiệp cũng đề nghị tỉnh quan tâm tạo điều kiện thuận lợi về đất đai, để doanh nghiệp xây dựng nhà ở cho công nhân và các thiết chế văn hóa, giúp công nhân an tâm làm việc, dần nâng cao chất lượng cuộc sống...

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Lê Văn Hưởng, Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, đóng góp của các doanh nhân, doanh nghiệp đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng cho biết, trong thời gian tới, tỉnh sẽ cải tiến quy trình thủ tục đầu tư; tổ chức gặp gỡ doanh nghiệp định kỳ; có những cuộc làm việc để nắm tình hình, kịp thời tháo gỡ các khó khăn cho doanh nghiệp, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp phát triển. Rà soát, thực hiện các giải pháp cải thiện môi trường đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI); đồng thời tiến hành củng cố nhân sự và hoạt động của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh,...

Nhân dịp đầu năm mới Bính Thân 2016, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng đã chúc các nhà đầu tư, doanh nghiệp, doanh nhân đạt nhiều thắng lợi trong năm mới.

HỮU NGHỊ

.
.
.