Thứ Ba, 05/04/2016, 12:12 (GMT+7)
.

Lấy ý kiến nhận xét&tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với ƯCV

Chiều 2-4, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ phối hợp với UBND xã Phước Thạnh, TP. Mỹ Tho tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với 13 ứng cử viên (ƯCV) đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021, gồm 1 ƯCV đại biểu HĐND tỉnh, 1 ƯCV đại biểu HĐND cấp huyện, 11 ƯCV đại biểu HĐND cấp xã.

Sau khi được nghe giới thiệu về các tiêu chuẩn, quy định đối với đại biểu tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 và tiểu sử tóm tắt quá trình học tập, công tác của 13 ƯCV, nhiều cử tri đã phát biểu ý kiến, đánh giá cao về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, năng lực và bày tỏ sự tín nhiệm cao các ƯCV, đặc biệt là ƯCV Nguyễn Văn Danh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh…

Hội nghị đã tiến hành biểu quyết, được 100% cử tri tín nhiệm 13 ƯCV. 

THANH HẢO

UBND, Ủy ban MTTQ phường 5 và phường 10, TP. Mỹ Tho vừa tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm cử tri nơi cứ trú đối với các ứng cử viên đại biểu Quốc hội (ĐBQH) Khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Tại hội nghị, cử tri đã được nghe công bố danh sách, giới thiệu tiêu chuẩn, quy định đối với đại biểu tham gia ứng cử ĐBQH Khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021…

100% cử tri đều nhất trí tín nhiệm các ứng cử viên đã được giới thiệu; đồng thời gửi gắm niềm tin và kỳ vọng các ứng cử viên sẽ hoàn thành tốt trọng trách được giao nếu được trúng cử.

VĂN MINH

UBND và Ban Thường trực Ủy ban MTTQ thị trấn Vĩnh Bình vừa tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri khu phố 3 về ứng cử viên đại biểu HĐND.

Tại hội nghị, cử tri khu phố 3 đã được nghe tiểu sử tóm tắt của 12 ứng cử viên đại biểu HĐND cấp huyện và cấp xã (trong đó có 1 đại biểu của khu phố 3 được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND huyện Tân Phú Đông).

Sau khi nghe giới thiệu tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viên, cử tri đã đánh giá chất lượng các ứng cử viên đều đạt các tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, đạo đức, trình độ… và đã nhất trí với danh sách 12 ứng cử viên được giới thiệu.

KIM LAN

.
.
.