Thứ Sáu, 19/08/2016, 12:18 (GMT+7)
.

Đại hội Hội Người cao tuổi tỉnh lần thứ II thành công tốt đẹp

Ngày 18-8, Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Đến dự có ông Nguyễn Văn Danh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; bà Phạm Thị Sơn, Phó Chủ tịch Trung ương Hội NCT Việt Nam; 160 đại biểu đại diện cho hơn 140.000 hội viên Hội NCT toàn tỉnh… tham dự.

Ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Bức trướng của UBND tỉnh cho Hội NCT tỉnh.
Ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Bức trướng của UBND tỉnh cho Hội NCT tỉnh.

Tại đại hội, đại biểu được nghe báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ qua và phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2016 - 2021 (trang 6 và 7 Báo Ấp Bắc số trước đã thông tin). Trung ương Hội NCT và UBND tỉnh tặng Bức trướng cho Hội NCT tỉnh với dòng chữ “Tuổi cao nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” và “Đoàn kết - Phát huy - Tuổi cao - Gương sáng”.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2016 - 2021 gồm 35 ủy viên, ông Đỗ Tấn Minh tái đắc cử chức vụ Chủ tịch Hội.

Ban Chấp hành Hội NCT tỉnh nhiệm kỳ mới ra mắt trước đại hội.
Ban Chấp hành Hội NCT tỉnh nhiệm kỳ mới ra mắt trước đại hội.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, bà Phạm Thị Sơn và ông Nguyễn Văn Danh ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Hội NCT tỉnh đã đạt được trong nhiệm kỳ qua; đồng thời đề nghị các cấp Hội tiếp tục củng cố, nâng chất hoạt động, tạo điều kiện để NCT phát huy trí tuệ, kinh nghiệm, tiếp tục cống hiến vì sự phát triển của tỉnh nhà...

Dịp này, Trung ương Hội NCT Việt Nam, UBND tỉnh và Tỉnh hội tặng Bằng khen, Giấy khen cho 68 tập thể và cá nhân.

P. MAI

.
.
.