Thứ Hai, 06/02/2017, 06:30 (GMT+7)
.

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết các doanh nghiệp

Ngày 3-2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tiền Giang tổ chức 17 đoàn đến thăm và chúc Tết khoảng 40 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Trong đó, Đoàn công tác số 1 do ông Nguyễn Văn Danh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh đã đến thăm 3 doanh nghiệp gồm: Công ty cổ phần Thủy sản Ngọc Xuân; Công ty TNHH Thủy sản Đại Thành và Công ty TNHH Xăng dầu Hồng Đức.

a
Ông Nguyễn Văn Danh, Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc Tết Công ty TNHH Xăng dầu Hồng Đức.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tiền Giang, ông Nguyễn Văn Danh, Bí thư Tỉnh ủy chúc các doanh nghiệp, doanh nhân, người lao động năm mới dồi dào sức khỏe, thành công, hạnh phúc; đồng thời ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những kết quả mà các doanh nghiệp đạt được, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua. Bước sang năm 2017, Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa, giành thắng lợi trên tất cả các lĩnh vực đầu tư để đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

a

Ông Nguyễn Văn Danh, Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc Tết Công ty TNHH Thủy sản Đại Thành.

Bên cạnh đó, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Danh cho biết, Tiền Giang luôn cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp, xem doanh nghiệp là động lực của phát triển kinh tế và thành công của doanh nghiệp cũng là thành công của chính quyền. Do đó, tỉnh sẽ tiếp tục nỗ lực cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư, ưu tiên tối đa nguồn lực hỗ trợ doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi nhất để cộng đồng doanh nghiệp của tỉnh phát triển.

-nh-5-(3).jpg
Ông Lê Văn Hưởng, Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc Tết Công ty TNHH Long Việt.

Tại các doanh nghiệp khác mà đoàn lãnh đạo tỉnh đến thăm và chúc Tết, lãnh đạo các doanh nghiệp đều bày tỏ vui mừng trước sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tiền Giang và các sở, ban, ngành của tỉnh. Nhân dịp này, các doanh nghiệp mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành của tỉnh.

Các lãnh đạo tỉnh cũng đã ghi nhận sự nỗ lực phát triển của cộng đồng doanh nghiệp tỉnh nhà trong thời gian qua; đồng thời mong muốn trong năm 2017 các doanh nghiệp từng bước khắc phục khó khăn, phát huy kết quả đạt được, để tiếp tục phát triển, bảo đảm việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động. Ngoài ra, cần thực hiện tốt chế độ, chính sách đối với công nhân, lao động. Tích cực tham gia công tác an sinh xã hội, bảo vệ môi trường, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

a

Ông Trần Kim Trát - UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới Công ty Xăng dầu Tiền Giang. Ảnh: Minh Toàn

HỮU NGHỊ

.
.
.