Thứ Sáu, 03/03/2017, 20:58 (GMT+7)
.

Họp giao ban báo chí tháng 2-2017

Chiều ngày 2-3, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức họp giao ban báo chí tháng 2-2017. Ông Nguyễn Đức Lập, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và ông Nguyễn Thanh Hiền, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì buổi họp báo; tham dự có các Sở, ngành liên quan và đại diện các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

Ông Nguyễn Thanh Hiền, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi họp báo
Ông Nguyễn Thanh Hiền, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi họp báo

Trong 2 tháng đầu năm 2017, các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh cơ bản đã thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích, chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về hoạt động báo chí; thực hiện tốt định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và công tác quản lý báo chí của Sở Thông tin và Truyền thông. Trong dịp Tết Nguyên đán do báo in nghỉ nên đã phát huy được vai trò của báo điện tử; đồng thời phát huy được trách nhiệm của người làm báo. Các cơ quan báo, đài trong và ngoài tỉnh đã có nhiều tin, bài phản ánh, bác bỏ nhiều tin đồn không chính xác…

Ông Nguyễn Đức Lập, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu tại buổi họp báo
Ông Nguyễn Đức Lập, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu tại buổi họp báo.

Nguyễn Thanh Hiền, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy định hướng: Về nhiệm vụ tháng 3, các cơ quan báo chí tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 khoá XII gắn với Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tuyên truyền các ngày lễ lớn trong tháng, tránh hình thức lễ tân, tập trung tuyên truyền hướng về cơ sở; tuyên truyền về ATGT, ATVSTP, ATPCCC; các cơ quan báo, đài trong và ngoài tỉnh cần xác minh, biên tập đúng thông tin, quan tâm bám chắc thông tin để phản bác những tin đồn….

P. MAI

.
.
.