Thứ Hai, 21/05/2018, 19:37 (GMT+7)
.

Báo cáo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 7 BCH Trung ương Đảng

Chiều 21-5, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tiền Giang tổ chức Hội nghị trực tuyến báo cáo nhanh kết quả  Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII (diễn ra từ ngày 7 đến 12-5, tại Hà Nội). Đồng chí Nguyễn Văn Danh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Tiền Giang chủ trì và trực tiếp triển khai.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh; các đồng chí nguyên là Bí Thư, Phó Bí thư, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ đã nghỉ hưu đang sinh hoạt trên địa bàn TP. Mỹ Tho; cán bộ, đảng viên các Sở, ban, ngành tỉnh; tại điểm cầu huyện, thành, thị có các đồng chí nguyên lãnh đạo các cấp, lãnh đạo, cán bộ, đảng viên các đơn vị trực thuộc.

Đồng chí Nguyễn Văn Danh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thông báo kết quả  Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng, khóa XII
Đồng chí Nguyễn Văn Danh thông báo kết quả Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII

Bí thư Tỉnh ủy  Nguyễn Văn Danh đã trình bày những nội dung trọng tâm của Hội nghị lần thứ 7, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII, với những nội dung trọng tâm: Đề án tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ; Đề án cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp; Đề án cải cách chính sách bảo hiểm xã hội. Ở từng đề án, đồng chí tập trung báo cáo các nội dung chính về: Đánh giá kết quả đạt được, những ưu điểm, tồn tại, hạn chế; phân tích các  mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu…

Đồng chí cũng nhấn mạnh những chủ trương, quan điểm mới mà Hội nghị Trung ương 7 khóa XII thảo luận và cho ý kiến thông qua là sự cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội XII của Đảng. Đây là những nội dung liên quan đến các cấp, các ngành và địa phương cũng như tác động trực tiếp đến cán bộ, đảng viên và nhân dân.

P. MAI

.
.
.