Thứ Sáu, 25/10/2019, 18:31 (GMT+7)
.

Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho phóng viên, biên tập viên

(ABO) Sáng 25-10, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tiền Giang tổ chức Lớp bồi dưỡng kiến thức giáo dục quốc phòng và an ninh toàn dân cho lực lượng phóng viên, biên tập viên năm 2019.
 
Tham dự lớp bồi dưỡng có hơn 50 phóng viên, biên tập viên Báo Ấp Bắc, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tiền Giang, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh các huyện, thành, thị và cán bộ phụ trách bản tin, tờ thông tin, cổng/trang thông tin điện tử của các sở, ban, ngành tỉnh.
Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tiền Giang Trần Văn Dũng phát biểu khai mạc.
Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tiền Giang Trần Văn Dũng phát biểu khai mạc.
Các học viên được Thượng tá Cao Văn Thảo, Phó Chủ nhiệm chính trị - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Tiền Giang và Thượng tá Hồ Minh Quang, Phó Phòng An ninh đối ngoại - Công An tỉnh Tiền Giang tuyên truyền, phổ biến các quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về quốc phòng, an ninh và các vấn đề có liên quan đến quốc phòng, an ninh của đất nước trong tình hình mới.
 
Ngoài ra, các học viên còn được thông tin tình hình thời sự quốc tế, khu vực, trong nước và những điểm cần lưu ý trong tuyên truyền giáo dục quốc phòng và an ninh toàn dân trong giai đoạn hiện nay.
 
Các báo cáo viên đã giới thiệu một số kỹ năng cần thiết trong việc lựa chọn đề tài, khai thác, xử lý thông tin, nêu cao trách nhiệm tuyên truyền về công tác quốc phòng, quân sự, an ninh, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.
 
Thượng tá Cao Văn Thảo báo cáo nội dung buổi tập huấn.
Thượng tá Cao Văn Thảo trình bày nội dung tại lớp bồi dưỡng.
Thượng tá Hồ Minh Quang trình bày nội dung buổi báo cáo.
Thượng tá Hồ Minh Quang trình bày nội dung tại lớp bồi dưỡng.
 
Lớp bồi dưỡng nhằm giúp phóng viên, biên tập viên, cán bộ phụ trách thông tin, tuyên truyền hiểu rõ quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước về quốc phòng, an ninh và các vấn đề có liên quan đến quốc phòng, an ninh của đất nước, làm cơ sở để tuyên truyền đúng đắn, kịp thời phục vụ đắc lực trong công tác tuyên truyền về quốc phòng, an ninh, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới.
VĂN THẢO
 
.
.
.