Thứ Năm, 26/12/2019, 17:27 (GMT+7)
.
Đài phát thanh và Truyền hình Tiền Giang

Kịp thời thông tin chính xác, thiết thực, hiệu quả

(ABO) Phát biểu tại Hội nghị tổng kết công tác phát thanh và truyền hình (PT&TH) năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020 do Đài PT&TH Tiền Giang tổ chức vào ngày 26-12, đồng chí Trần Văn Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả mà cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động của đài đạt được trong năm 2019.

Để đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của công chúng và người dân, đồng chí Trần Văn Dũng lưu ý một số nhiệm vụ trong năm 2020 đối với Đài PT&TH Tiền Giang: Tiếp tục nâng chất nội dung, đổi mới hình thức các chương trình PT&TH; hướng đến các chương trình, chuyên mục phải nhanh nhạy, chính xác, thiết thực và hiệu quả; tập thể đài cần phấn đấu làm tốt nhiệm vụ tuyên truyền các phong trào thi đua của các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân, chỉ tiêu của tỉnh trong thực hiện kết thúc thắng lợi nhiệm kỳ.

Bên cạnh đó, Dự án Xây dựng trụ sở mới cho đài sẽ là tiền đề rất quan trọng cho sự phát triển tiếp theo của đài. Do đó, Ban Giám đốc Đài PT&TH Tiền Giang cần phối hợp tốt với các ban, ngành có kế hoạch chi tiết hằng năm cụ thể hóa Đề án tổng thể của đơn vị…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Dũng phát biểu tại hội nghị tổng kết của Đài PT&TH Tiền Giang.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Dũng phát biểu tại Hội nghị tổng kết của Đài PT&TH Tiền Giang.

Năm 2019, Đài PT&TH Tiền Giang đã bám sát nhiệm vụ chính trị và thực hiện nghiêm phương châm chỉ đạo tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Trung ương, Tỉnh ủy và Ủy ban nhân dân tỉnh. Đài tiếp tục có sự cải tiến thông qua việc xây dựng khung chương trình PT&TH và kế hoạch nâng cao chất lượng chương trình.

Liên đoàn Lao động tỉnh trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân.
Liên đoàn Lao động tỉnh trao Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh cho các tập thể, cá nhân.

Theo đó, đài duy trì thời lượng chương trình truyền hình 24 giờ/ngày, thời lượng chương trình phát thanh giữ ổn định 18 giờ/ngày. Đến nay, sóng truyền hình của đài tiếp tục duy trì phủ sóng thông qua việc hòa vào mạng cáp và số của VTV cáp, HTVC, SCTV, MyTV, Viettel, FPT, sóng vệ tinh của Vinasat, truyền hình cáp Sông Thu Đà Nẵng, phát trực tuyến trên trang thông tin điện tử…

Lãnh đạo đài PT&TH Tiền Giang trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân.
Lãnh đạo Đài PT&TH Tiền Giang trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân.

Tại hội nghị, Liên đoàn Lao động tỉnh, Đài PT&TH Tiền Giang trao nhiều Bằng khen, Giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích trong năm 2019.

P. MAI

 

.
.
.