Chủ Nhật, 19/01/2020, 09:50 (GMT+7)
.

Trao 90 Bằng tốt nghiệp lớp cao cấp lý luận chính trị

 (ABO) Sáng 18-1, Học viện Chính trị khu vực IV, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Tiền Giang, Trường Chính trị tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 65, khóa học 2018 - 2020 tại tỉnh Tiền Giang.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Quốc Dũng, Giám đốc Học viện Chính trị khu vực IV; đồng chí Nguyễn Văn Hồng, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc học viện, các thầy cô giáo Trường Chính trị tỉnh Tiền Giang và 90 học viên.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, PGS.TS Nguyễn Quốc Dũng và Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hồng ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của toàn thể các học viên lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 65 trong gần 2 năm học tập.

2 đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các học viên sẽ vận dụng thiết thực và thành công những kiến thức tích lũy được vào từng vị trí công tác để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, tiếp tục học tập và trau dồi không ngừng để nâng cao trình độ lý luận, đáp ứng ngày càng tốt hơn những yêu cầu thực tiễn đặt ra…

Tiến sĩ Lê Tấn Lập, Hiệu trưởng Trường Chính trị Tiền Giang trao giấy khen của học viện cho 5 học viên.
Tiến sĩ Lê Tấn Lập, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Tiền Giang trao Giấy khen của học viện cho 5 học viên.

Kết thúc khóa học, 100% học viên lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 65 tại Tiền Giang được nhận Bằng tốt nghiệp. Đặc biệt, có 5 học viên được học viện tặng Giấy khen vì đã có thành tích “Học tập giỏi, rèn luyện tốt”.

P. MAI

.
.
.