Thứ Năm, 23/07/2020, 16:15 (GMT+7)
.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Danh thăm, tặng quà gia đình chính sách ở xã An Hữu

 (ABO) Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2020), sáng 23-7, đồng chí Nguyễn Văn Danh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Tiền Giang đã đến thăm, tặng quà người có công và gia đình chính sách trên địa bàn xã An Hữu, huyện Cái Bè.

Đồng chí Nguyễn Văn Danh ân cần thăm hỏi, tặng quà Ông Trần Văn Ba (bị bắt tù đày) ở ấp 1, xã An Hữu.
Đồng chí Nguyễn Văn Danh ân cần thăm hỏi, tặng quà ông Trần Văn Ba (bị bắt tù đày) ở ấp 1, xã An Hữu.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Danh ân cần thăm hỏi, tặng quà bà Võ Thị Ba là vợ liệt sĩ, ở ấp 2, xã An Hữu.
Đồng chí Nguyễn Văn Danh ân cần thăm hỏi, tặng quà bà Võ Thị Ba là vợ liệt sĩ, ở ấp 2, xã An Hữu.

Bí thư Tỉnh ủy và các thành viên trong đoàn đã đến thăm, tặng quà 7 gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã An Hữu, huyện Cái Bè. Tại các gia đình, thay mặt Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, đồng chí ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, sinh hoạt của thương binh, thân nhân liệt sĩ và các thành viên trong gia đình; đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh mất mát to lớn của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. 

Đồng chí Nguyễn Văn Danh ân cần thăm hỏi, tặng quà bà Huỳnh Thị Kiềm là vợ liệt sĩ, ở ấp 2, xã An Hữu
Đồng chí Nguyễn Văn Danh ân cần thăm hỏi, tặng quà bà Huỳnh Thị Kiềm là vợ liệt sĩ, ở ấp 2, xã An Hữu.
Đồng chí Nguyễn Văn Danh ân cần thăm hỏi, tặng quà gia đình bà Lê Ánh Kim Sơn là bệnh binh ở ấp 2, xã An Hữu
Đồng chí Nguyễn Văn Danh ân cần thăm hỏi, tặng quà gia đình bà Lê Ánh Kim Sơn là bệnh binh ở ấp 2, xã An Hữu

Đồng chí mong muốn các gia đình chính sách phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của gia đình tiếp tục tuyên truyền, giáo dục con cháu luôn gương mẫu đi đầu trong các hoạt động, phong trào của địa phương, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước.

Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương, các ngành, đoàn thể bằng những việc làm cụ thể, thiết thực tiếp tục thực hiện tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa” và các chế độ, chính sách đối với thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, gia đình có công với đất nước, chăm sóc sức khỏe người có công với đất nước; thường xuyên động viên, thăm hỏi giúp các gia đình vơi đi nỗi đau, vươn lên trong cuộc sống.

P. MAI

.
.
.