Thứ Sáu, 18/12/2020, 20:14 (GMT+7)
.

Xã Tân Đông nhận danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân

(ABO) Ngày 18-12, tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Gò Công Đông, Huyện ủy, UBND, HĐND, Ủy ban MTTQ huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang long trọng tổ chức Lễ đón nhận danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân xã Tân Đông.

a
Đồng chí Võ Văn Bình trao danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân cho xã Tân Đông.

Đến dự lễ có các đồng chí: Võ Văn Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tiền Giang; Trần Văn Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang; Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước; Lê Văn Hưởng, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh Tiền Giang, huyện Gò Công Đông qua các thời kỳ; lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh Tiền Giang và địa phương.

Những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Tân Đông đã đoàn kết, ra sức thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương ngày càng đổi mới. Kinh tế phát triển, đời sống người dân ngày càng nâng cao, với thu nhập bình quân của xã hiện đạt 61,97 triệu đồng/năm, tăng gần 30 triệu đồng so với năm 2016. Cùng với đó là cơ sở hạ tầng điện, đường, trường trạm, các điểm sinh hoạt văn hóa của xã được quan tâm đầu tư xây dựng, phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân địa phương...

 

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND huyện Gò Công Đông Lê Văn Sơn ghi nhận những đóng góp to lớn của quân và dân xã Tân Đông trong kháng chiến, cũng như trong thời kỳ đổi mới. Trong thời gian tới, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và lực lượng vũ trang huyện Gò Công Đông nói chung và xã Tân Đông nói riêng cân nâng cao trách nhiệm, quyết tâm xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; xây dựng và phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Với những thành tích đạt được, xã Tân Đông vinh dự được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân vì đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước.

Lãnh đạo huyện Gò Công Đông tặng hoa chúc mừng xã Tân Đông.
Lãnh đạo huyện Gò Công Đông tặng hoa chúc mừng xã Tân Đông.

Một số hình ảnh tại Lễ đón nhận danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân xã Tân Đông:

Lãnh đạo tỉnh về tham dự Lễ đón nhận.
Lãnh đạo tỉnh Tiền Giang tham dự buổi lễ.
Nguyên lãnh đạo Trung ương và tỉnh về tham dự Lễ đón nhận.
Nguyên lãnh đạo trung ương và tỉnh Tiền Giang tham dự buổi lễ.

 

 

TUẤN LÂM

.
.
.