Thứ Tư, 31/03/2021, 17:38 (GMT+7)
.

Hội nghị sơ kết hoạt động của Ban Chỉ đạo 35 tỉnh Tiền Giang quý I-2021

(ABO) Chiều 31-3, Thường trực Ban Chỉ đạo 35 tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động của Ban Chỉ đạo 35 tỉnh quý I và triển khai nhiệm vụ quý II năm 2021. Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo 35 tỉnh chủ trì hội nghị.

Hội nghị thống nhất đánh giá, trong quý I-2021, các cấp ủy đảng trong tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả Nghị quyết 35 của Bộ Chính trị về tăng cường nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới; Chỉ thị 30 của Bộ Chính trị về phát triển và tăng cường quản lý báo chí điện tử, mạng xã hội và các loại truyền thông khác trên Internet; tập trung lãnh đạo tốt công tác nắm bắt thông tin và định hướng dư luận xã hội, từ đó thực hiện tốt công tác tuyên truyền, đẩy mạnh các hoạt động văn hóa - văn nghệ.

Ban Chỉ đạo 35 các cấp trong tỉnh đã hoạt động có hiệu quả, kịp thời định hướng công tác tuyên truyền các nghị quyết, chỉ thị, nhất là công tác tuyên truyền đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội XIII của Đảng và những thành tựu của đất nước, địa phương; đã phối hợp tốt trong công tác tuyên truyền, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái thù địch trên mạng xã hội.

Hội nghị đã triển khai nhiệm vụ trong quý II-2020 với tinh thần phát huy kết quả đạt được trong quý I, đặc biệt là thực hiện tốt Công văn 179 ngày 29-1-2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về lãnh đạo cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

M.T

.
.
.