Thứ Hai, 05/04/2021, 19:57 (GMT+7)
.

Truy điệu và an táng hài cốt liệt sĩ

(ABO) Sáng 5-4, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tân Phước, Ban Chỉ đạo về tìm kiếm, quy tập và xác định danh tính hài cốt liệt sĩ tỉnh Tiền Giang (gọi tắt là Ban Chỉ đạo 515) tổ chức Lễ truy điệu, cải táng và an táng hài cốt liệt sĩ hy sinh trong kháng chiến được tìm thấy tại huyện Tân Phước (tỉnh Tiền Giang) về Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Tiền Giang.
 
Đến dự có Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Mười; lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Tiền Giang và huyện Tân Phước.
 
Đưa hài cốt liệt sĩ về
Đưa hài cốt liệt sĩ về Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Tiền Giang. 
 
Trong không khí trang nghiêm và thành kính, các đại biểu đã đặt tràng hoa, thắp hương, bày tỏ lòng biết ơn đối với các liệt sĩ đã hy sinh trong kháng chiến để đất nước có được độc lập, hòa bình như ngày hôm nay. 
 
Tại buổi lễ, các đại biểu đã thực hiện nghi thức cải táng và an táng hài cốt liệt sĩ chưa biết tên được phát hiện tại huyện Tân Phước về Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Tiền Giang. Được biết, đây là hài cốt tìm thấy tại ấp Kênh 2, xã Phước Lập, huyện Tân Phước trong quá trình thi công đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận. 
 
VIỆT PHƯƠNG
 
.
.
.