Thứ Sáu, 07/05/2021, 07:44 (GMT+7)
.
ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH TIỀN GIANG KHÓA X, NHIỆM KỲ 2021 - 2026, ĐƠN VỊ BẦU CỬ SỐ 8:

Ghi nhận nhiều ý kiến gửi gắm của cử tri huyện Tân Phước

(ABO) Ngày 6-5, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026, đơn vị bầu cử số 8 đã tiếp xúc với cử tri các xã thuộc huyện Tân Phước gồm: Thạnh Hòa, Thạnh Tân, Tân Hòa Tây và các cán bộ, chiến sĩ Trại giam Phước Hòa.

Các cử tri xã Thạnh Hòa xem thông tin các ứng cử viên trước buổi tiếp xúc.
Các cử tri xã Thạnh Hòa xem thông tin các ứng cử viên trước buổi tiếp xúc.

Đơn vị bầu cử số 8 gồm các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang khóa X: Trần Hoàng Nhật Nam, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Hồ Hữu Nhân, Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Cấp nước Tiền Giang; Trần Thị Ngọc Trang, Ủy viên Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện Tân Phước; Đoàn Văn Tuấn, Chủ tịch UBND huyện Tân Phước; Trần Thị Thanh Tuyết; Phó Giám đốc Sở Nội vụ.

Các đại biểu làm việc tại buổi tiếp xúc.
Quang cảnh buổi tiếp xúc.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tân Phước đã trình bày tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viên. Các ứng cử viên cũng đã trình bày với cử tri chương trình hành động dự kiến của mình với những nội dung trọng tâm như: Tập trung triển khai xây dựng nông thôn mới; tiếp tục đẩy mạnh xây dựng chương trình OCOP; đảm bảo cấp nước sạch khu vực nông thôn; tập trung xây dựng huyện Tân Phước đạt chuẩn nông thôn mới vào năm 2024…

Cử tri xã Thạnh Hòa phát biểu tại buổi tiếp xúc với các ứng cử viên.
Cử tri xã Thạnh Hòa phát biểu tại buổi tiếp xúc với các ứng cử viên.

Cử tri các xã đã có nhiều ý kiến gửi gắm tin tưởng đến các ứng cử viên khi trúng cử sẽ nghiên cứu thực hiện hoặc kiến nghị các cơ quan chức năng về hỗ trợ vốn để nông dân phát triển các mô hình sản xuất phát triển kinh tế; sửa chữa, nâng cấp đồng bộ hệ thống giao thông nông thôn để người dân thuận lợi giao thương; có những giải pháp căn cơ kéo giảm tệ nạn cờ bạc, đua xe… đảm bảo an ninh trật tự nông thôn… Ý kiến của cử tri đã được các ứng cử viên ghi nhận.

Trước đó, ngày 5-5, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang, nhiệm kỳ 2021 - 2026, đơn vị bầu cử số 8 đã có các buổi tiếp xúc với cử tri các xã của huyện Tân Phước gồm: Tân Lập 1, Tân Lập 2 và Tân Hòa Thành. Theo kế hoạch, các ứng cử viên sẽ tiếp tục có các buổi tiếp xúc cử tri các xã Thạnh Mỹ, Tân Hòa Đông, Hưng Thạnh, Phú Mỹ (huyện Tân Phước) vào ngày 7-5.

CAO THẮNG

 

.
.
.