Thứ Sáu, 25/03/2022, 08:19 (GMT+7)
.

100% học viên tốt nghiệp lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung

(ABO) Chiều 24-3, Trường Chính trị tỉnh Tiền Giang phối hợp với Công ty Điện lực Tiền Giang tổ chức Lễ bế giảng Lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung, khóa 1, năm học 2020 - 2021. Lớp mở tại Công ty Điện lực Tiền Giang.
 
Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Nguyễn Văn Thu trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.
Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Tiền Giang Nguyễn Văn Thu trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên.
 
Sau thời gian học tập, đến nay, 62 học viên hiện đang công tác tại các đơn vị thuộc Công ty Điện lực Tiền Giang đã được trang bị những kiến thức tổng hợp, gồm: Những vấn đề cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Đảng Cộng sản Việt Nam và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; hệ thống chính trị, nhà nước; pháp luật và quản lý hành chính nhà nước; đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể nhân dân; tình hình, nhiệm vụ của địa phương và của ngành.
 
Phó giám đốc Công ty Điện lực Tiền Giang Nguyễn Điền Khoán trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.
Phó Giám đốc Công ty Điện lực Tiền Giang Nguyễn Điền Khoán trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên.
   
Kết thúc khóa học, có 62 học viên hoàn thành khóa học, đạt tỷ lệ 100%. Trong đó, có 5 học viên đạt loại giỏi, 57 học viên đạt loại khá. Dịp này, Trường Chính trị Tiền Giang đã khen thưởng cho các học viên có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện. 
LÊ PHƯƠNG
 
.
.
.