Thứ Tư, 20/04/2022, 20:43 (GMT+7)
.

Tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ

(ABO) Từ ngày 18 đến 22-4, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Tiền Giang tổ chức các lớp tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ hội chủ chốt của các huyện, thành, thị và cơ sở năm 2022.
 
Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Kiều Tiên phát biểu tại buổi tập huấn.
Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thị Kiều Tiên phát biểu tại lớp tập huấn.
 
Tại các lớp tập huấn, cán bộ Hội LHPN sẽ được triển khai những nội dung: Tổng quan về kết quả Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII và triển khai những chủ trương, quan điểm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước về công tác phụ nữ. Hướng dẫn thực hiện phong trào thi đua và hướng dẫn xây dựng báo cáo kết qua triển khai thực hiện chỉ tiêu thi đua năm 2022. Hướng dẫn thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch, góp phần vun đắp giá trị gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh" gắn với thực hiện hai Đề án 938 và 939.
 
Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, hoạt động hiệu quả năm 2022 gắn với thực hiện khâu đột phá “Đồng hành xây dựng chi, tổ hội vững mạnh”. Nâng cao chất lượng công tác giám sát, phản biện xã hội, đề xuất chính sách liên quan đến phụ nữ, gia đình, trẻ em và vận động xã hội thực hiện bình đẳng giới.
 
Phát biểu tại các lớp tập huấn, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thị Kiều Tiên nhấn mạnh: “Công tác cán bộ, nâng chất hoạt động của chi, tổ Hội, chất lượng đội ngũ cán bộ Hội các cấp là một trong các khâu đột phá trong công tác Hội LHPN của tỉnh. Vì thế, có thể nói, công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ Hội là một trong những nhiệm vụ thường xuyên quan trọng.
Qua các chuyên đề của khóa tập huấn sẽ đáp ứng phần nào nhu cầu của các cán bộ Hội; đồng thời, trang bị thêm thông tin, kiến thức và kỹ năng để cán bộ Hội làm tốt công tác tuyên truyền vận động, kết nối với hội viên phụ nữ; để đội ngũ cán bộ Hội chuyên trách ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả theo đúng tinh thần Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII”.
 P. MAI
 
 
.
.
.