Thứ Ba, 17/05/2022, 21:20 (GMT+7)
.

Khắp nơi trao Huy hiệu Đảng đợt 19-5

(ABO) Nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhiều tổ chức Đảng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên cao niên.

* Ngày 16-5, Ban Thường vụ Thị ủy Cai Lậy kết hợp Đảng ủy xã Tân Hội tổ chức Lễ trao 5 Huy hiệu Đảng cho đảng viên cao niên.

Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Cai Lậy Phan Phùng Phú trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đảng viên Huỳnh Thị Liên (sinh năm 1946) và Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lê Văn Huỳnh (sinh năm 1953, cùng sinh hoạt tại Chi bộ ấp Tân Phong).

Đảng viên Nguyễn Tấn Lợi, Thị ủy viên, Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường thị xã trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đoàn Văn Hoàng (sinh năm 1956, sinh hoạt tại Chi bộ ấp Quí Thanh), đảng viên Nguyễn Thị Hường (sinh năm 1953, sinh hoạt tại Chi bộ ấp Tân Thạnh) và đảng viên Phan Văn Hồng (sinh năm 1957, sinh hoạt tại Chi bộ ấp Tân Hiệp).

Trong quá trình tham gia cách mạng và nghỉ hưu, các đảng viên trên luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, kiên định mục tiêu lý tưởng cách mạng của Đảng, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng trong sạch, vững mạnh. 

Trong đợt 19-5-2022, Đảng bộ TX. Cai Lậy có 32 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng.

NGUYỄN BẢY

* Ngày 17-5, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cái Bè Nguyễn Quốc Thanh đến trao Huy hiệu Đảng đợt 19-5 cho các đảng viên cao niên đang sinh hoạt tại thị trấn Cái Bè.

Theo đó, Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng trao cho đảng viên Nguyễn Thanh Kiều (nguyên Trưởng phòng Tổ chức cán bộ - Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Tiền Giang), Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Đoàn Thanh Liêm (nguyên Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Tiền Giang) và đảng viên Huỳnh Ngọc Nhẹ (nguyên Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, nguyên Chủ tịch HĐND huyện Cái Bè), Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Võ Ngọc Thao (nguyên Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Cái Bè).

Đồng chí Nguyễn Quốc Thanh đã gửi lời chúc mừng đến các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng đợt này; ghi nhận công lao, đóng góp của các đảng viên đã cống hiến cho Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát triển quê hương, đất nước. Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân, mà còn là một vinh dự lớn đối với toàn Đảng ủy thị trấn Cái Bè, là tấm gương để các đảng viên trẻ tuổi học tập, noi theo và mong rằng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục có những cống hiến cho sự phát triển chung của Đảng bộ huyện Cái Bè.

HỮU NHÂN

  
* Chiều 16-5, tại Chi bộ Trung tâm Giám định y khoa, Đảng bộ Sở Y tế Tiền Giang tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Phan Thanh Tùng.

Đồng chí Phan Thanh Tùng vào Đảng ngày 3-4-1992, chính thức ngày 3-4-1993, quê quán thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang. Hiện đồng chí sinh hoạt tại Chi bộ Trung tâm Giám định y khoa, Đảng bộ Sở Y tế Tiền Giang.

Được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Phan Thanh Tùng bày tỏ lòng biết ơn sự quan tâm của Đảng và xin hứa: Mãi mãi giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống, làm thật tốt nhiệm vụ của người đảng viên trong mọi hoàn cảnh và nguyện phấn đấu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong các Hồ Chí Minh.

THANH HOÀNG

* Ngày 17-5, Ban Thường vụ Huyện ủy Châu Thành phối hợp cùng Đảng ủy 16 xã trên địa bàn tổ chức Lễ trao 28 Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao niên.

Trong số này, có 1 Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 1 Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 6 Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 1 Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 3 Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 10 Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 6 Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Tại các điểm trao Huy hiệu Đảng, lãnh đạo huyện cho biết: Huy hiệu Đảng mà các đồng chí được nhận hôm nay là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận công lao của các đồng chí đã đóng góp vào sự nghiệp chung của Đảng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần phát triển quê hương Châu Thành ngày càng phồn vinh. Đó còn là kết quả của quá trình cống hiến, phấn đấu, trưởng thành của các đồng chí.

Ban Thường vụ Huyện ủy luôn đánh gíá cao, trân trọng sự cống hiến của các đồng chí. Đồng thời, mong rằng các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức của người đảng viên cộng sản, bằng những kinh nghiệm quý báu trong công tác và cuộc sống của mình, tiếp tục tham gia các hoạt động ở địa phương, động viên con cháu và người thân chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

                                                                                     ANH TUẤN

 

.
.
.