Thứ Ba, 17/05/2022, 15:26 (GMT+7)
.

Trao 204 Giấy chứng nhận lớp Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức năm 2022 cho cán bộ lãnh đạo, quản lý

(ABO) Sáng 17-5, tại Trường Chính trị tỉnh Tiền Giang, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tiền Giang tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức năm 2022 cho cán bộ lãnh đạo, quản lý diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý (đối tượng 3). Đến dự có các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy. 
Các đồng chí Ban Thường vụ Tỉnh ủy tham dự lễ bế giảng.
Các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy tham dự Lễ bế giảng.

 

Trong 6 ngày học chính thức, các học viên đã được nghe 8 chuyên đề do các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên lãnh đạo UBND tỉnh đã kinh qua nhiều vị trí, cương vị công tác truyền đạt một cách có hệ thống, cơ bản về những kiến thức mới và kỹ năng nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu, phù hợp với tình hình thực tiễn địa phương. Học viên là những đồng chí lãnh đạo, quản lý ở các cơ quan, đơn vị cấp tỉnh, huyện. Trong quá trình học tập, các học viên luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực nghiên cứu, trao đổi kinh nghiệm trong thực tiễn công tác…
Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó Trưởng Ban chỉ đạo lớp học phát biểu tại lễ bế giảng.
Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo lớp học phát biểu tại Lễ bế giảng.
Sau lớp học, các học viên đều có bài thu  hoạch thể hiện khá đầy đủ các nội dung theo gợi ý của Ban Chỉ đạo lớp học, có liên hệ tình hình thực tiễn tại địa phương, cơ quan, đơn vị, cũng như đề xuất nhiều nhiệm vụ, giải pháp, ý kiến kiến nghị trên các lĩnh vực. 
 
Sau khi được tiếp thu các kiến thức, TS. Nguyễn Hoàng Vũ, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tiền Giang cho rằng: “Nhận thức được tầm quan trọng của lớp học, đa số học viên chúng tôi đều có ý thức chấp hành tốt các quy định của đợt học; cố gắng sắp xếp công việc tham gia đầy đủ các buổi học; tiếp thu các vấn đề một cách nghiêm túc thể hiện tinh thần trách nhiệm và nhiệm vụ của từng học viên. Các giảng viên, nhà khoa học đã rất tâm huyết truyền đạt rõ ràng, dễ tiếp thu những kiến thức cơ bản về lý luận và thực tiễn, cập nhật kiến thức mới, thời sự cao, chia sẻ những kỹ năng, kinh nghiệm quý báu…, giúp chúng tôi nhận thức các vấn đề sâu sắc hơn, chắc chắn hơn, có tư duy tích cực, có định hướng tốt, cố gắng giữ vững lập trường, bản lĩnh chính trị, vận dụng có hiệu quả vào thực tiễn công việc…”.
TS Nguyễn Hoàng Vụ, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tiền Giang phát biểu tại lễ bế giảng.
TS. Nguyễn Hoàng Vũ, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tiền Giang phát biểu tại Lễ bế giảng.
Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Châu Thị Mỹ Phương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo lớp học khẳng định: Công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ luôn là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của Đảng. Do đó, xuất phát từ nhu cầu bồi dưỡng cán bộ và thực tiễn phát triển của tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã xây dựng chương trình bồi dưỡng, nhằm giúp cán bộ dự học cập nhật và hoàn thiện những kiến thức lý luận gắn với thực tiễn sôi động ở địa phương, trong nước và quốc tế.
Trao chứng nhận cho các học viên tham dự lớp học.
Trao Giấy chứng nhận cho các học viên tham dự lớp học.
Với vốn kinh nghiệm quý báu của các học viên trên từng cương vị công tác, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tin tưởng khóa học sẽ góp phần củng cố tầm nhìn, tư duy chiến lược, kỹ năng lãnh đạo, quản lý để mang lại hiệu quả trong công việc. Đồng thời, đề nghị sau khóa học, các học viên tích cực vận dụng sáng tạo, linh hoạt những kiến thức đã học vào thực tiễn công việc. Từ đó, đáp ứng những yêu cầu và trọng trách của Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, đưa Tiền Giang tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới…
Kết thúc lớp học, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã trao Giấy chứng nhận hoàn thành lớp Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho 204 cán bộ lãnh đạo, quản lý.
 
Một số hình ảnh trao Giấy chứng nhận cho các học viên tham dự lớp bồi dưỡng:
LÊ PHƯƠNG
 
 
 
.
.
.