Thứ Ba, 26/07/2022, 21:56 (GMT+7)
.

Sư đoàn 8 (Quân khu 9): Gặp mặt đối tượng chính sách nhân ngày 27-7

(ABO) Sáng 26-7, Đảng ủy - Ban Chỉ huy Sư đoàn 8 tổ chức buổi gặp mặt đối tượng chính sách là con thương binh, liệt sĩ, Mẹ Việt Nam Anh hùng đang công tác tại Sư đoàn nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2022). Đại tá Nguyễn Văn Tuấn, Phó Chính ủy Sư đoàn chủ trì buổi gặp gỡ và trao quà cho các đối tượng.

Quang cảnh buổi gặp gỡ.

Theo đó, Sư đoàn đã gặp gỡ và trao quà cho 51 sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp là con thương binh, liệt sĩ, Mẹ Việt Nam Anh hùng đang công tác tại các cơ quan, đơn vị.

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn", và là nghĩa vụ, trách nhiệm trong thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các đối tượng chính sách của Sư đoàn.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Văn Tuấn đã thăm hỏi, động viên các đối tượng chính sách; đồng thời, yêu cầu các đồng chí là sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp thuộc diện chính sách luôn phát huy truyền thống gia đình cách mạng, có bản lĩnh chính trị vững vàng, không ngừng học tập, có nhiều đóng góp cho Quân đội nói chung và Sư đoàn 8 nói riêng; gắn bó với đơn vị, xây dựng tốt mối quan hệ đoàn kết nội bộ, góp phần xây dựng Đảng bộ Sư đoàn 8 trong sạch vững mạnh, đơn vị “Vững mạnh toàn diện”, “Mẫu mực tiêu biểu”, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

HUỲNH PHONG

 

.
.
.