Thứ Ba, 22/11/2022, 08:33 (GMT+7)
.
Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang

100% học viên hoàn thành lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng

(ABO) Chiều 21-11, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa IV, năm 2022. Đến dự có đồng chí Thái Ngọc Bảo Trâm, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.
 
Đồng chí Thái Ngọc Bảo Trâm, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao Giấy chứng nhận cho học viên.
Đồng chí Thái Ngọc Bảo Trâm trao Giấy chứng nhận cho học viên.
Khai giảng từ ngày 8-11, qua 5 ngày học tập, nghiên cứu, 126 học viên đã được tiếp thu những kiến thức cơ bản, cốt lõi về khái lược lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; nội dung cơ bản Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và chuyên đề về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới.
Đồng chí Võ Văn Dũng, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối trao Giấy chứng nhận cho học viên.
Đồng chí Lê Tấn Sơn, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Khối trao Giấy chứng nhân cho học viên.
Đồng chí Lê Tấn Sơn, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối trao Giấy chứng nhận cho học viên.
Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Thái Ngọc Bảo Trâm biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực của các học viên đạt được trong quá trình học tập; các học viên được nghiên cứu học tập, được hiểu biết thêm những vấn đề cơ bản nhất về Đảng Cộng sản Việt Nam, điều kiện của người gia nhập Đảng Cộng sản Việt Nam.
 
Trên cơ sở đó, từng học viên tiếp tục phấn đấu rèn luyện hơn nữa về phẩm chất, đạo đức, lối sống; vận dụng những kiến thức đã được trang bị vào thực tiễn công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Đồng thời, đồng chí Thái Ngọc Bảo Trâm tin tưởng, với những kiến thức được nghiên cứu và sự rèn luyện, các học viên có nhận thức đúng đắn, phấn đấu sớm trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. 
 
Đồng chí Thái Ngọc Bảo Trâm trao Giấy khen cho các học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập.
Kết thúc khóa học, 126 học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy Chứng nhận. Trong đó, loại giỏi có 33 học viên, chiếm 26,2%; loại khá 75 học viên, chiếm gần 60%. Dịp này, Đảng ủy Khối tặng Giấy khen cho 13 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập.
VĂN THẢO
 
.
.
.