Chủ Nhật, 26/03/2023, 15:00 (GMT+7)
.

Ông Trương Văn Đoàn tái đắc cử Chủ tịch Công đoàn cơ sở Agribank Tiền Giang

(ABO) Sáng 25-3, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Agribank Tiền Giang tổ chức Đại hội lần thứ XII, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Toàn cảnh Đại hội CĐCS Agribank Tiền Giang
Toàn cảnh Đại hội CĐCS Agribank Tiền Giang.

Đại hội đã thông qua báo cáo của Ban Chấp hành CĐCS Agribank Tiền Giang khóa XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022 và đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp của CĐCS Agribank Tiền Giang khóa XII, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Đại hội cũng đã tiếp nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ các công đoàn viên và bài tham luận từ các CĐCS thành viên nhằm xây dựng CĐCS Agribank Tiền Giang phát triển vững mạnh, bền vững.

Ông Nguyễn Văn Huỳnh,  Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Agribank Tiền Giang phát biểu chỉ đạo
Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Agribank Tiền Giang Nguyễn Văn Huỳnh phát biểu chỉ đạo.
 Ông Ngô Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Công đoàn Agribank phát biểu chỉ đạo
Phó Chủ tịch Công đoàn Agribank Ngô Anh Tuấn phát biểu chỉ đạo.

Với phương châm "Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển" và với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy trách nhiệm, dân chủ, đoàn kết bằng trí tuệ tập thể, 100% đại biểu tham dự đã thống nhất với các nội dung của Nghị quyết Đại hội CĐCS Agribank Tiền Giang lần thứ XII, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành CĐCS Agribank Tiền Giang khóa XII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 13 Ủy viên; Phó Giám đốc Agribank Tiền Giang Trương Văn Đoàn tái đắc cử Chủ tịch CĐCS nhiệm kỳ mới.

 BCH CĐCS nhiệm kỳ mới ra mắt và nhận hoa chúc mừng của ông Ngô Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Công đoàn Agribank (áo xanh) và ông Nguyễn Văn Huỳnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Agribank Tiền Giang (thứ 7 từ phải)
Ban Chấp hành CĐCS Agribank Tiền Giang nhiệm kỳ mới ra mắt và nhận hoa chúc mừng của Phó Chủ tịch Công đoàn Agribank Ngô Anh Tuấn (áo xanh) và Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Agribank Tiền Giang Nguyễn Văn Huỳnh (thứ 7 từ phải)

Nhiệm kỳ qua, tập thể đoàn viên, người lao động Agribank Tiền Giang đã có nhiều đóng góp để xây dựng tổ chức CĐCS Agribank Tiền Giang vững mạnh và đóng góp xuất sắc cho việc hoàn thành mục tiêu chung của chi nhánh, góp phần đưa Agribank Tiền Giang trở thành ngân hàng thương mại chủ lực trong đầu tư vốn phục vụ và phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn cũng như làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

Hoạt động của CĐCS ngày càng được kiện toàn, hoàn thiện, đổi mới về nội dung và hình thức hoạt động, các hoạt động văn hóa, thể thao luôn được tổ chức và duy trì, đáp ứng đời sống tinh thần bên cạnh những đóng góp tích cực cho công tác an sinh xã hội.

Với những thành tích đạt được, CĐCS Agribank Tiền Giang nhiều năm liền được tặng Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang, được Công đoàn Agribank công nhận là Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc.

QUỐC TRÍ

.
.
.