Thứ Bảy, 20/05/2023, 07:51 (GMT+7)
.

HĐND TP. Mỹ Tho tổ chức phiên họp chất vấn và trả lời chất vấn

(ABO) Ngày 18-5, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) Trịnh Văn Lợi đã chủ trì phiên họp chất vấn và xem xét trả lời chất vấn tại Phiên họp thường trực HĐND thành phố.

Tại phiên họp, các đại biểu HĐND TP. Mỹ Tho chất vấn các vấn đề cử tri quan tâm hiện nay như tình trạng buôn bán lấn chiếm, mất cắp, hư hỏng thiết bị chiếu sáng nghệ thuật và vệ sinh môi trường chưa đảm bảo tại Công viên Lạc Hồng, khu vực bờ kè sông Tiền (thuộc địa bàn các phường 1, 2, 4, 6) và đề nghị UBND TP. Mỹ Tho cho biết việc kiểm tra xử lý tình trạng này.

Cùng các vấn đề khác như việc nâng cấp cải tạo tại Công viên Lạc Hồng, bờ kè sông Tiền trong thời gian tới góp phần xây dựng TP. Mỹ Tho "sáng - xanh - sạch - đẹp"; đánh giá khả năng thực hiện các công trình, dự án trong kế hoạch sử dụng đất năm 2023; căn cứ pháp lý để đưa các công trình, dự án vào kế hoạch sử dụng đất hằng năm và những hạn chế, khó khăn, vướng mắc, nguyên nhân và các giải pháp thực hiện khả thi trong thời gian tới…

Ông Trịnh Văn Lợi- Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TP Mỹ Tho phát biểu kết luận phiên họp
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Mỹ Tho Trịnh Văn Lợi phát biểu kết luận phiên họp.

Các ý kiến chất vấn của đại biểu HĐND TP. Mỹ Tho được lãnh đạo UBND TP. Mỹ Tho và các phòng, ban, ngành liên quan của thành phố giải trình thỏa đáng.

Phát biểu kết luận phiên họp, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Mỹ Tho Trịnh Văn Lợi đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của UBND thành phố và các cơ quan có liên quan trong việc trả lời những nội dung chất vấn của đại biểu đặt ra, trong đó có đưa ra các giải pháp thực hiện trong thời gian tới. Đồng thời, đề nghị Thường trực HĐND, 2 Ban và các tổ đại biểu HĐND TP. Mỹ Tho, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc theo dõi giám sát việc thực hiện các nội dung nêu trên.

                                                              THANH TÙNG

 

.
.
.