Thứ Sáu, 19/05/2023, 15:42 (GMT+7)
.

Nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Khang nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

(ABO) Ngày 19-5, Chi bộ Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ trao Huy hiệu 40 tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Khang, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Liên Hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Tiền Giang.
 
Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Thái Ngọc Bảo Trâm, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.
 
Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Khang.
Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Khang.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Vĩnh nhắc lại những đóng góp quan trọng của nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Khang và khẳng định, dù ở cương vị công tác nào, đồng chí cũng luôn nêu cao tính tiên phong của người đảng viên, trung thành với Đảng, với Tổ quốc, hết lòng, hết sức phục vụ sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, hoàn thành các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân.
 
Tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Khang.
Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh và đồng chí Thái Ngọc Bảo Trâm tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Khang.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Vĩnh nhấn mạnh, với những đóng góp, đồng chí Nguyễn Văn Khang đã được Đảng, Nhà nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhất, hạng Ba; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và nhiều phần thưởng cao quý khác. Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng trao tặng cho đồng chí Nguyễn Văn Khang hôm nay là sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và nhân dân về những công lao đóng góp của đồng chí đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Đây là niềm vinh dự tự hào của đồng chí Nguyễn Văn Khang và gia đình nói riêng, của Đảng bộ tỉnh nói chung. Quá trình học tập, rèn luyện, phấn đấu trưởng thành và sự nghiệp cách mạng của đồng chí là tấm gương sáng để thế hệ đảng viên trẻ học tập, noi theo.
 
Tặng quà chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Khang.
Tặng quà chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Khang.
 
Nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Khang, sinh năm 1956, quê quán xã Long Bình, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang. Hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh. Ngày 7-3-1983, đồng chí Nguyễn Văn Khang vinh dự được kết nạp Đảng, chính thức ngày 7-3-1984.
 
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm.
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Nguyễn Văn Khang.
 
Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Khang bày tỏ niềm vinh dự khi được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cao quý mà Đảng trao tặng. Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng là dấu mốc quan trọng trong quá trình rèn luyện, phấn đấu và là niềm vinh dự của bản thân. Đồng chí trân trọng gửi lời cảm ơn đến các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Chi bộ Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh; các đơn vị, cán bộ, đảng viên nơi đồng chí đã sinh hoạt, công tác. Trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ, hỗ trợ, chia sẻ của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà trong hơn 40 năm qua đã ủng hộ để cá nhân luôn hoàn thành nhiệm vụ và làm tròn trách nhiệm của người đảng viên. Thời gian tới, đồng chí nguyện đem hết sức mình cùng cán bộ, đảng viên xây dựng quê hương Tiền Giang ngày càng phát triển.
P. MAI
 
.
.
.