.
Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Tiền Giang:

Thăng quân hàm sĩ quan cho 34 đồng chí

Cập nhật: 19:36, 01/06/2023 (GMT+7)
(ABO) Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Tiền Giang vừa tổ chức Lễ trao Quyết định thăng quân hàm sĩ quan năm 2023.
 
Thừa ủy quyền của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Tiền Giang đã trao Quyết định thăng quân hàm sĩ quan cho 34 đồng chí.
 
Đại tá Bùi Văn Vũ, Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Tiền Giang gắn quân hàm và trao quyết định thăng quân hàm cấp tá cho các sĩ quan trong đơn vị.
Đại tá Bùi Văn Vũ, Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Tiền Giang gắn quân hàm và trao Quyết định thăng quân hàm cấp tá cho các sĩ quan trong đơn vị.
 
Trong đó, thăng quân hàm từ Thiếu tá lên Trung tá cho 5 đồng chí; Đại úy lên Thiếu tá cho 10 đồng chí; Thượng úy lên Đại úy 2 đồng chí; Trung úy lên Thượng úy cho 6 đồng chí; Thiếu úy lên Trung úy cho 9 đồng chí. Trong đó, có 13 đồng chí được thăng quân hàm trước niên hạn. 
 
Thượng tá Nguyễn Quốc Thanh, Phó Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Tiền Giang gắn quân hàm và trao quyết định thăng quân hàm cấp úy cho các sĩ quan trong đơn vị.
Thượng tá Nguyễn Quốc Thanh, Phó Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Tiền Giang gắn quân hàm và trao Quyết định thăng quân hàm cấp úy cho các sĩ quan trong đơn vị.
Đại tá Bùi Văn Vũ, Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Tiền Giang chúc mừng, biểu dương thành tích và sự cống hiến của 34 sĩ quan được thăng quân hàm đợt này. Đồng chí khẳng định, đây là sự quan tâm, ghi nhận của Đảng, Nhà nước, Quân đội đối với quá trình phấn đấu, rèn luyện và đóng góp của các đồng chí cho sự nghiệp xây dựng Quân đội và bảo vệ Tổ quốc.
 
Đây cũng là vinh dự và là trách nhiệm của mỗi cán bộ, sĩ quan. Vì vậy, từng đồng chí phải liên tục phấn đấu, hoàn thành tốt hơn nữa chức trách, nhiệm vụ được giao, ra sức học tập, rèn luyện, trau dồi đạo đức cách mạng, góp phần xây dựng lực lượng Bộ đội Biên phòng “Cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
 
ĐOÀN PHÁT - HÀ NAM
 
.
.
.