Thứ Ba, 12/08/2014, 11:10 (GMT+7)
.

Đoàn Giám đốc Tiểu ban của Thượng viện Hoa Kỳ làm việc tại Tiền Giang

Ngày 12-8, được sự ủy quyền của UBND tỉnh, Sở Ngoại vụ tổ chức tiếp đoàn Giám đốc Tiểu ban phân bổ ngân sách y tế dân sinh lao động của Thượng viện Hoa Kỳ đến làm việc tại Tiền Giang. Tham gia buổi tiếp và làm việc với đoàn có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, sở Y tế, sở LĐ-TB&XH, Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh.

Ông Nguyễn Thành Diệu, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ trao logo của tỉnh và quà lưu niệm cho bả Lisa Karen Bernhardt.
Ông Nguyễn Thành Diệu, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ trao logo của tỉnh và quà lưu niệm cho bà Lisa Karen Bernhardt.

Bà Lisa Karen Bernhardt, Trưởng đoàn Giám đốc Tiểu ban phân bổ ngân sách y tế dân sinh lao động của Thượng viện Hoa Kỳ cho biết, mục đích chuyến làm việc tại Tiền Giang của đoàn là tìm hiểu về tình hình dịch bệnh, những tác động của biến đổi khí hậu đối với sức khỏe con người, công tác giám sát dịch bệnh và chủ động ứng phó của địa phương khi có dịch bệnh xảy ra.

Sau khi làm việc tại tỉnh, đoàn đã đến tìm hiểu thực tế tại Trung tâm Y tế dự phòng thị xã Cai Lậy và Trạm Y tế xã Mỹ Hạnh Trung.

Được biết, Tiểu ban phân bổ ngân sách y tế dân sinh lao động của Thượng viện Hoa Kỳ đã hỗ trợ nhiều dự án chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, trong đó có dự án giám sát dịch cúm tại Bệnh viện Đa khoa huyện Cái Bè.

THỦY HÀ

.
.
.