Thứ Sáu, 22/05/2015, 07:01 (GMT+7)
.

Lãnh đạo tỉnh tiếp Đoàn cán bộ Hội Cựu chiến binh tỉnh Pursat

Ngày 19-5, ông Lê Hồng Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy; ông Trần Long Thôn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành, đoàn thể tỉnh đã tiếp Đoàn cán bộ Hội Cựu chiến binh tỉnh Pursat - Vương quốc Campuchia đến thăm và làm việc tại Tiền Giang.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang trao  quà lưu niệm của Tỉnh ủy Tiền Giang tặng ông Nhất Sa Rết.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang trao quà lưu niệm của Tỉnh ủy Tiền Giang tặng ông Nhất Sa Rết.

Đoàn cán bộ Hội Cựu chiến binh tỉnh Pursat do ông Nhất Sa Rết, Thường trực Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Công tác xã hội - cựu chiến binh và phục hồi năng lực thanh niên, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh làm trưởng đoàn; các thành viên là lãnh đạo Hội Cựu chiến binh các huyện của tỉnh Pursat.

Tại buổi tiếp, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang đã giới thiệu với đoàn về tình hình kinh tế - xã hội của Tiền Giang; bày tỏ sự trân trọng của lãnh đạo và nhân dân tỉnh nhà đối với tỉnh kết nghĩa Pursat.
Ông Nhất Sa Rết cảm ơn sự đón tiếp thân tình của tỉnh và cho rằng đây là niềm vinh dự rất lớn của bản thân ông và các cán bộ trong đoàn; mong rằng tình hữu nghị và đoàn kết máu thịt giữa hai tỉnh sẽ mãi được duy trì và phát triển.

Sau khi đến chào lãnh đạo tỉnh, đoàn đến làm việc với Hội Cựu chiến binh tỉnh Tiền Giang để học tập kinh nghiệm tổ chức bộ máy hoạt động hội cũng như những mô hình hay nhằm giúp đỡ hội viên, phát triển tổ chức hội.

THỦY HÀ

.
.
.