Thứ Năm, 30/08/2012, 12:05 (GMT+7)
.

Gắn kết giữa nhà trường và phụ huynh qua tin nhắn Viettel

Từ năm học mới 2012-2013, Viettel sẽ triển khai tính năng SMS Parents, giúp các bậc phụ huynh nắm thông tin học tập của con em mình tại trường học một cách thường xuyên.

SMS Parents là tính năng được ứng dụng và phát triển trên phần mềm quản lý nhà trường SMAS 2.0 được Viettel cung cấp miễn phí cho gần 16.000 trường học trên cả nước.
 
Với SMS Parents, phụ huynh sẽ được nhận các thông tin, thông báo từ nhà trường về tất cả các vấn đề liên quan đến tình hình học tập, sinh hoạt của con em qua số điện thoại di động.

Thông tin cung cấp cho phụ huynh gồm tin nhắn tự động theo định kỳ và tin nhắn chủ động với đầy đủ thông tin về kết quả học tập, rèn luyện cũng như điểm thi, hạnh kiểm, học lực và các thông báo đột xuất… Từ đó, gia đình kịp thời phối hợp với nhà trường để khích lệ hoặc cải thiện chất lượng học tập, rèn luyện của con em mình.
 
Theo Viettel, với SMS Parents, nhà trường có thể chủ động trong việc liên lạc với phụ huynh và tạo ra nội dung tin nhắn thông báo nhanh, chính xác nhờ chiết xuất trực tiếp dữ liệu từ Hệ thống quản lý nhà trường SMAS 2.0. Mặt khác, thông tin cũng được bảo mật tuyệt đối do nhà trường là đơn vị trực tiếp quản lý và vận hành hệ thống.

Để đăng ký sử dụng tính năng SMS Parents, các phụ huynh có thể liên hệ Ban Giám hiệu nhà trường nơi con em mình đang theo học.

(Theo Vietnam+)

.
.
.