Thứ Hai, 14/01/2013, 10:26 (GMT+7)
.

5 học sinh Tiền Giang sang Nhật Bản giao lưu

Ngày 13-1, Đoàn học sinh Tiền Giang lên đường giao lưu với học sinh Nhật Bản. Toàn bộ chi phí cho chuyến đi do KYZUNA Nhật Bản đài thọ. Thời gian chuyến giao lưu từ ngày 14 đến 23-1.

Ông Huỳnh Hồng Giang, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ công tác thư viện, thiết bị và giáo dục ngoài giờ - Sở GD&ĐT cho biết: Chương trình giao lưu lần này do Trung ương Đoàn tổ chức. Cả nước có trên 80 em học sinh giỏi và có khả năng tiếng Anh tốt ở các trường trung học phổ thông được chọn sang Nhật Bản giao lưu đợt này, trong đó Tiền Giang có 5 em gồm: Nguyễn Ngọc Quế Anh (Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu), Lê Ngọc Tú (Trường THPT Vĩnh Bình), Ngô Tấn Lộc (Trường THPT Cái Bè), Nguyễn Thị Khai Nhi (Trường THPT Trương Định) và em Lê Nguyễn Hoàng Ân (Trường THPT Chuyên Tiền Giang). 

Chương trình giao lưu giữa học sinh Việt Nam với học sinh Nhật Bản nhằm tìm hiểu động đất, sóng thần ở Nhật Bản và khả năng chịu đựng của con người Nhật Bản trước thiên tai; đồng thời giới thiệu đất nước, con người Việt Nam với học sinh và người dân Nhật Bản.

LÊ HỒNG LÂM

.
.
.